แมนยู งานเข้าเจอ แคร์โรลล์ ทำพิษ!เอริคเซ่น พักถึงปลายเม.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเต็มๆ คริสเตียน เอริคเซ่น ต้องพักยาวหลังโดน เร้ดดิ้ง เข้าสกัดหนักในเกม เอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก จะหมดสิทธิ์ลงสนามจนถึงช่วงปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย

เอริคเซ่น บาดเจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เร้ดดิ้ง  3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมเยือนเข้าสกัดหนักใส่ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 ให้ เฟร็ด ลงมาเล่นแทน

ดาวเตะวัย 30 ปี กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และช่วยให้ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูโรปา ลีก) หลังย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้"ปีศาจแดง" ยังหวังว่า เอริคเซ่น จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และอวยพรให้เจ้าตัวหายเจ็บโดยไว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 1 ก.พ. (เกมแรกบุกไปชนะ 3-0) ต่อด้วยรับมือ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. รวมทั้งมีโปรแกรมต้องเจอ บาร์เซโลน่า ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ ช่วงกลางเดือนด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport