เวสต์แฮม หัวจะปวด! อิงส์ เดี้ยงอย่างไวเกมประเดิมสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเข้าให้แล้วเมื่อ แดนนี่ อิงส์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมประเดิมสนามในศึก พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวสต์แฮม เสริมทัพด้วยการดึง อิงส์ มาจาก แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวหัวหอกวัย 30 ปีเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 615 ล้านบาท) และส่งเขาประเดิมสนามในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 23 ม.ค. เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่า อิงส์ เจ็บเข่าเข้าให้แล้วหลังลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน มิคาอิล อันโตนิโอ ในนาทีที่ 72 ซึ่งแม้เจ้าตัวจะอยู่ในสนามจนจบเกม แต่มีปัญหาบาดเจ็บจนได้หลังรับใช้ต้นสังกัดใหม่ไปแค่ 18 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า อิงส์ ถูกปะทะในช่วงท้ายเกมจนบาดเจ็บ และน่าจะพลาดการลงบู๊ให้ ขุนค้อน อย่างน้อยสองเกมในลีกนัดดวลกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 4 ก.พ. (เยือน) ต่อด้วยเกมบู๊กับ เชลซี วันที่ 11 ก.พ. (เหย้า)

อย่างไรก็ดี เกมต่อไปที่ เวสต์แฮม มีคิวลงสนาม อิงส์ ไม่สามารถมีส่วนร่วมอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจาก เดอะ แฮมเมอร์ส จะทำศึก เอฟเอคัพ รอบสี่บุกไปเยือน ดาร์บี้ ในวันจันทร์หน้าเนื่องจากสตาร์จอมเก๋าลงเตะรายการนี้ให้กับ สิงห์ผงาด ไปก่อนแล้ว และเขาน่าจะมีลุ้นคืนสนามได้ในเกมลีกที่ เดอะ แฮมเมอร์ส จะบุกไปฟาดเกือกกับ สเปอร์ส ทีมร่วมเมืองในวันที่ 19 ก.พ. แต่คาดว่านัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟอเรสต์ ในสัปดาห์ต่อไปอาจเป็นไปได้มากที่สุดที่ อิงส์ จะคืนความฟิตเต็มร้อย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport