ยอดแข้งใครจะปล่อย! แมนยู ปฏิเสธ เวสต์แฮม ยืม แม็กไกวร์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงระยับให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องการเก็บนักเตะเอาไว้อย่างน้อยจนกระทั่งจบฤดูกาล 2022/2023

อนาคตของ แม็กไกวร์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่ค่อยมั่นคงเนื่องจาก กัปตันทีมทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพราะ เทน ฮาก มักใช้งาน ราฟาแอล วาราน คู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ มากกว่า

นอกจากนี้ในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา กุนซือชาวดัตช์ ยังเคยใช้งาน ลุค ชอว์ ให้ขยับจากตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามายืนเป็นปราการหลังตัวกลาง ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เทน ฮาก ไม่ต้องการสร้างทีมโดยมี แม็กไกวร์ อยู่ร่วมทัพ

ด้วยเหตุนี้ เวสต์แฮม ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการ แม็กไกวร์ มาช่วยทำให้เกมรับแข็งแกร่งขึ้น และหวังจะยืมตัวนักเตะมาใช้งานในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจปฏิเสธความต้องการของทัพ "ขุนค้อน" ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก เทน ฮาก ต้องการเก็บ แม็กไกวร์ เอาไว้ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ 

สำหรับตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" มีลุ้นถึง 4 แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก) และ อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังเชื่อว่า แม็กไกวร์ ซึ่งลงเล่นตัวจริงแค่ 7 แมตช์ในซีซั่นนี้ จะเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่จะช่วยทีมในช่วงหลายๆ เกมต่อจากนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport