ลือกันไปเอง!โรมาโน่แจงแม็กไกวร์เปล่าจ่อลาแมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้อง ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้จ่อย้ายซบ แอสตัน วิลล่า แต่อย่างใด ส่วน ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ เหยี่ยวข่าวสาย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่าที่ แม็กไกวร์ ไปกินข้าวใกล้กับสนามซ้อมของ วิลล่า เป็นเพราะเขาแค่ไปเล่นกอล์ฟแถวนั้น

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

อนาคตของ แม็กไกวร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มของเขาดร็อปลงมาพักใหญ่จนทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับทีม และขนาดตอนที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หนึ่งในเซนเตอร์แบ็กตัวจริงของทีมไม่ได้ลงสนามแล้วนั้น เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยังเลือกใช้งาน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษยืนเป็นกองหลังตัวกลางมากกว่าเขาเลย แถม ชอว์ ยังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งอีกต่างหาก

สถานการณ์ทั้งหมดทำให้มีบางคนที่มองว่า แม็กไกวร์ อาจจะถึงเวลาที่ต้องบอกแยกทางกับทีมแล้ว ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า วิลล่า กำลังที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ แถมมันมีภาพที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกับเอเยนต์ของเขาไปกินข้าวที่ร้านอาหารในเมืองเบอร์มิงแฮมที่อยู่ใกล้กับสนามซ้อมของ วิลล่า ด้วย จนทำให้กระแสข่าวนี้รุนแรงยิ่งขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ บอกว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือนี้แล้ว โดยมันไม่เคยมีการเจรจาใดๆ ด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ นักข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษที่ตามทำข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงรู้เรื่องเบื้องลึกในระดับหนึ่งนั้น บอกว่าทั้ง แม็กไกวร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็มองว่านี่เป็นข่าวลือที่ไร้สาระจนน่าหัวเราะ โดยสาเหตุที่ แม็กไกวร์ ไปอยู่ที่เมืองเบอร์มิงแฮมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเพราะเขาแค่ไปเล่นกอล์ฟที่นั่นเท่านั้น และ เทน ฮาก ก็ยังอยากให้ แม็กไกวร์ อยู่ช่วยทีมไปจนกระทั่งถึงจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport