อัตราต่อรองลดฮวบฮาบ!เปิดชื่อทีม แม็กไกวร์ ส่อย้ายไปร่วมทัพ

ลือกันให้แซด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนนี้หลังถูกจับภาพได้ขณะอยู่ในละแวกสนามซ้อมของอีกสโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก

แม็กไกวร์ ส่อแววมีอนาคตที่เลวร้ายใน โรงละครแห่งความฝัน นับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก ย้ายมาเป็นกุนซือ ผีแดง โดยที่นายใหญ่ชาวดัตช์ดึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาเป็นคู่ขาคนใหม่ให้กับ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส

ยิ่งไปกว่านั้น แม้อดีตขุนพลทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีผลงานที่ดีกับทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่หลังกลับมารับใช้ต้นสังกัด เขายังถูก เทน ฮาก มองข้ามเหมือนเดิม แถมบางเกม ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ ยังถูกโยกมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกต่างหาก

ต่อการกระทำของ เทน ฮาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในฐานะอดีตกองหลังของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติ อังกฤษ เคยเผยเมื่อไม่นานกระตุ้นให้ แม็กไกวร์ ย้ายสโมสรเนื่องจากชัดเจนว่าเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงยุคของกุนซือสกินเฮดได้แล้ว

"ผมงงมากที่เห็น ลินเดอเลิฟ กับ แม็กไกวร์ นั่งข้างสนาม มันแสดงให้เห็นว่า เทน ฮาก คิดยังไงกับคู่นี้เมื่อเขาส่ง ลุค ชอว์ รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ" เฟอร์ดินานด์ เอ่ย

"หากผมเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผมจะมองหาทีมใหม่ตอนนี้เลย ผมพูดจริงๆ คุณเห็นเขาเล่นให้ อังกฤษ เขาไม่ได้ก่อความผิดพลาด เขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง"

"ที่ แมนฯ  ยูไนเต็ด มันไม่เวิร์คสำหรับเขา ผู้จัดการทีมคนนี้แสดงออกจากการจัดทีม ดังนั้นหากจะให้ผมเป็นเขา ผมจะหาที่อื่นที่ผมสามารถสนุกกับฟุตบอลได้ และได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ม.ค. มีการลือกันว่า แม็กไกวร์ กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า หลังจากบาร์ที่ชื่อ เล เรเว่ โพสต์ภาพของเขาลงไอจีขณะที่ตัวนักเตะเข้ามาใช้บริการพร้อมกับเอเจนต์โดยในละแวกนั้นอยู่ใกล้กับสนามซ้อม บอดี้มอร์ ฮีธ ของทีม แอสตัน วิลล่า ซึ่งสามารถขับรถไปถึงได้ในเวลา 23 นาที

"น่าปลื้มที่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และนักเตะทีมชาติ อังกฤษ อยู่ในร้านเมื่อคืน" บาร์ เล เรเว่ โพสต์

ต่อภาพดังกล่าว ทำให้ สกาย เบต รุดปรับอัตราต่อรองทีมใหม่ของ แม็กไกวร์ ทันทีโดยยกให้ สิงห์ผงาด เป็นเต็งหามตามเรตนี้

แอสตัน วิลล่า 1-6 (แทง6ได้1)

สเปอร์ส 14-1

เชลซี 20-1

เลสเตอร์ 25-1

นิวคาสเซิ่ล 33-1


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport