ชัดมั้ย?สื่อเผยเบอร์เสื้อ เว็กฮอร์สต์ ในชุด แมนยู

นักข่าวดัตช์ชี้ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้หมายเลขเสื้อในทีม ผีแดง แล้ว แม้สโมสรจะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก็ตาม

เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วภายใต้สัญญายืมตัวจากทีม เบซิคตัส ในลีก ตุรเคีย โดยเป็นการยืมต่อมาจาก เบิร์นลีย์ ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาอีกทอด

ถึงขณะนี้ เว็กฮอร์สต์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ ผีแดง เนื่องจากการย้ายสังกัดลุล่วงเมื่อวันศุกร์ และเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก เปิดบ้านพิชิต แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในวันถัดมา

กระนั้นก็ดี สตาร์ร่างโย่งวัย 30 ปีลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาขณะที่ตัวนักเตะถ่ายภาพในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โรเบิร์ต เคลาส์ คอมเมนเตเตอร์ชาวเมืองกังหันลมสังเกตเห็นว่าเขาสวมเสื้อหมายเลข 27 ซึ่งทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นเบอร์เสื้อของเขา แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่าบางทีเสื้อหมายเลขดังกล่าวอาจไม่ใช่หมายเลขที่แท้จริงของ เว็กฮอร์สต์ ก็ได้เนื่องจากมันเป็นเบอร์เสื้อของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายแซมบ้าที่ ผีแดง ปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัวเช่นเดียวกับนักเตะอีกหลายรายทั้ง เอริค ไบยี่ (3) , ดีน เฮนเดอร์สัน (26) และ อาหมัด ดิยัลโล่ (16) ซึ่งย้ายไปเล่นให้ มาร์กเซย์ , ซันเดอร์แลนด์ และ ฟอเรสต์


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport