ความจริงปรากฏ!ปูดเหตุ อาร์เซน่อล วืด มูดริค แม้เสนอจ่ายเท่า เชลซี

เซอร์เก พิลกิ้น ซีอีโอทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ออกโรงแจงแล้วว่า อาร์เซน่อล ยินดีจ่ายค่าตัว มิไคโล มูดริค เท่ากับ เชลซี ทุกประการ แต่มีประเด็นที่ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส วืดได้ตัวปีกทีมชาติ ยูเครน ไปเสริมทัพ

อาร์เซน่อล อกหักอย่างน่าช็อกทั้งๆที่เดินเรื่องทาบทาม มูดริค มาตั้งแต่แรก ทว่าสุดท้ายกลายเป็น เชลซี ที่ได้เขาไปร่วมชายคาด้วยการทุ่มจ่ายเงิน 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,627 ล้านบาท)

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ลังเลที่จะเทกระเป๋าสูงขนาดนั้นจึงเสียเป้าหมายคนสำคัญไปให้คู่ปรับร่วมเมือง หากแต่ล่าสุดเมื่อ 16 ม.ค. พิลกิ้น ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก ว่าทีม ปืนใหญ่ พร้อมจ่ายค่าตัวสตาร์วัย 22 ปีเท่ากับ สิงห์บลูส์ ทุกประการ

"รวมแล้วมันเป็นจำนวนเงินที่เท่ากัน มันเป็นตัวเลขเดียวกันทั้งเงินก้อนแรก การผ่านจ่ายเป็นงวดๆ และโบนัส แต่เมื่อคุณมองดูรายละเอียดของเงินก้อนแรก และโบนัส มันต่างกัน" ซีอีโอทีม ชัคตาร์ เอ่ยถึงสาเหตุที่ทีมของเขาปิดดีลกับ เชลซี แทนที่จะเป็น อาร์เซน่อล

"มันมีความแตกต่างในเรื่องของการชำระเงิน มันมีความแตกต่างในเรื่องโบนัส"

"ใช่ เงินโบนัสในกรณีของ เชลซี มีความเป็นไปได้มากกว่า พวกเขาจริงจังกว่า และมันแฟร์ดี"

ทั้งนี้ มูดริค ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี หลังย้ายสังกัดเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าเขามีโอกาสได้ประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สิงห์บลูส์ จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 21 ม.ค.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport