อาร์เซน่อลคิดหนัก!บาร์เซโลน่ายันจ่ายค่าฉีกสัญญาราฟินญ่าราคาเต็ม

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ โจน ลาปอร์ต้า ยังต้องการเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเท่านั้นเพื่อแลกกับการปล่อย ราฟินญ่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อาร์เซน่อล แอบเหล่แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ แต่ทาง ลาปอร์ต้า พร้อมเจรจาเรื่องวิธีการจ่ายเงิน

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงจุดยืนว่าจะยอมขาย ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลี่ยนก็ต่อเมื่อได้เงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

เป็นที่เชื่อกันว่าในตลาดช่วงหน้าหนาวนั้น มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เขาล็อกเป้าไปที่ มิไคโล มูดริค ปีกชาวยูเครน แต่กลับโดน เชลซี ปาดหน้าไปจนทำให้เปลี่ยนมาเป็นล่าตัว ราฟินญ่า แทน

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ตั้งค่าฉีกสัญญาของ ราฟินญ่า เอาไว้ 100 ล้านยูโรตั้งแต่ตอนที่ได้เขามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ลาปอร์ต้า ก็ไม่คิดที่จะลดเงินในส่วนนั้นให้ แต่เขาพร้อมที่จะเจรจาเรื่องวิธีการจ่าย อย่างเช่นการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ โดยที่ผ่านมาแข้งวัย 26 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ ภายหลังทำไปเพียง 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 15 นัด แถมได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน ลา ลีกา เพียงแค่ 7 เกมด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport