ลุ้นแชมป์เดือดแน่! เปิดผัง อาร์เซน่อล หากได้ ไรซ์ กับอีกหนึ่งดาวยิง

เปิดไลน์อัพ อาร์เซน่อล หากสุดท้ายสามารถคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์จาก เวสต์แฮม และ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมได้ในอนาคต

อาร์เซน่อล เพิ่งจะชวดได้ตัว มิไคโล มูดริค ตัวรุกทีมชาติยูเครนแบบน่าเสียดาย หลังโดน เชลซ๊ ปาดหน้าคว้าตัวไปเสริมทัพด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรรวมโบนัสเพิ่มเติม  

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า "ปืนใหญ่" ได้วางแผนกระชากตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นแข้งเป้าหมายเบอร์หนึ่ง สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความมั่นใจว่า จะได้ตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมอีกด้วย 

สำหรับตลอดช่วงที่ผ่านมา ไรซ์ ที่เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม แค่ 18 เดือน มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และ เชลซี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "สิงห์บลูส์" ถือเป็นสโมสรที่มีข่าวด้วยมากที่สุด

เชื่อกันว่า เวสต์แฮม ได้ตั้งค่าหัว ไรซ์ ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ถึงแม้ตัวนักเตะใกล้หมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ก็ตาม

แน่นอนว่าการมาของ ไรซ์ จะสามารถมาเติมเต็มแดนกลางให้กับ อาร์เซน่อล ได้เป็นอย่างดี เพราะเวลานี้มีเพียง กรานิต ชาก้า และ โธมัส ปาร์เตย์ เท่านั้นที่ฝากผีฝากไข้เอาไว้ได้ และจะเข้ามาเพิ่มตัวเลือกให้ อาร์เตต้า ได้ใช้งานมากขึ้น 

นอกจากนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังตกเป็นข่าวพร้อมจะล่าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงจาก ยูเวนตุส มาเสริมความแกร่งในแดนหน้าอีกด้วย หลังจากพวกเขาเคยมีข่าวพัวพันมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่สุดท้ายนักเตะจะเลือกย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปอยู่กับทัพ "ม้าลาย" แทน 

แต่ถึงกระนั้นมีรายงานว่าช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล พร้อมสบโอกาสจากการที่ขุนพล "เบียงโคเนรี่" กำลังประสบปัญหาทางการเงิน โดยที่ทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมยื่นข้อเสนอในราคา 71 ล้านปอนด์ 

การมาของ วลาโฮวิช จะทำให้ดาวยิงเลือดเซิร์บจะมาต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกับ กาเบรียล เชซุส โดยตรง และจะทำให้ อาร์เซน่อล มีตัวเลือกสำรองที่มีศักยภาพมากพอในยามที่ตัวหลักต้องเจ็บไป เช่นเดียวกับในตอนนี้ที่ทีมไม่มี เชซุส และต้องใช้งาน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ 

โฉมหน้า 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล หลังได้ตัว ไรซ์ และ วลาโฮวิช ตลาดซัมเมอร์นี้ ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู - แอรอน แรมส์เดล

กองหลัง - โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มาร์กัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ 

กองกลาง - เดแคลน ไรซ์, โธมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดอการ์ด 

ตัวรุก - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, บูคาโย่ ซาก้า 

กองหน้า - ดูซาน วลาโฮวิช 




ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport