ชีวิตตกอยู่ในความเสี่ยง!บอร์ด เอฟเวอร์ตัน ไม่เข้าดูเกมดวล เซาธ์แฮมป์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงแถลงว่าบอร์ดบริหารทุกชีวิตจะไม่เข้าชมเกมนัดต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. เนื่องจากเกรงว่าจะตกเป็นเป้าหมายการประทุษร้าย

เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับสามจากท้ายตารางมีคิวเปิด กูดิสัน พาร์ค ปะทะกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยโดยสาวกของสโมสรซึ่งไม่พอใจการบริหารงานของบอร์ดยืนยันว่าจะมีการประท้วงอย่างสงบ

กระนั้นก็ดี ก่อนที่การฟาดแข้งจะเริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ซึ่งนัดในเกมลีกก่อนโดน ไบรท์ตัน บุกมาถล่ม 4-1 ถึงรังได้ระบุว่าจะไม่มีผู้บริหารเดินทางมาชมเกมเนื่องจากหวั่นว่าจะได้รับอันตรายจากการใช้ความรุนแรง

"บอร์ดของ เอฟเวอร์ตัน จะไม่เข้าชมเกม พรีเมียร์ลีก ในวันนี้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะได้รับอันตราย" 

"ประธาน บิลล์ เคนไรท์ , ซีอีโอหญิง เดนีส บาร์เร็ตต์ บาเซนเดล , หัวหน้าฝ่ายยุทธศาสตร์การเงิน แกรนท์ อิงเกิ้ลส์ และ ผู้อำนวยการ แกรม ชาร์ป อึกอักที่ต้องยอมรับคำแนะนำของฝ่ายรักษาความปลอดภัย"

"สมาชิกบอร์ดได้รับการข่มขู่ชนิดที่ไม่อาจยอมรับได้ และตกเป็นเป้าหมายของการทำร้ายร่างกายในเกมเหย้าหลายนัดหลัง"

"ต่อความเสี่ยงดังกล่าว สมาชิกบอร์ดของสโมสรจึงถูกแจ้งว่าพวกเขาไม่ควรเข้ามาดูเกมในวันนี้"

โฆษกของ เอฟเวอร์ตัน เสริมอีกว่า "มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่บอร์ดทั้งคณะไม่เข้าดูเกมในสนามด้วยเหตุผลทางด้านความปลอดภัย มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับ เอฟเวอร์ตัน"

ด้านกลุ่มกองเชียร์ทีมลูกอมที่ใช้ชื่อ NSNOW แถลงตามมาว่า "ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มของเราขอประณามการข่มขู่เจ้าหน้าที่ และผู้อำนวยการของสโมสร"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า บาร์เร็ตต์ บาเซนเดล เคยโดนจับล็อคศีรษะขณะออกมาจากที่นั่งผู้บริหารของสนาม แถมอีกเหตุการณ์เธอถูกล้อมรถยนต์ และโดนถ่มน้ำลายใส่ ขณะที่ เคนไรท์ โดนขู่เอาชีวิต


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport