หลังบ้านยวบ! เป๊ป ยัน แมนซิตี้ ไร้ สโตนส์ ดวล แมนยู

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี จอห์น สโตนส์ ในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แต่อาจได้อีกหนึ่งแข้งตัวหลักคืนทัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ยังคงมีปัญหาเรื่องความฟิต และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ 

สโตนส์ ซึ่งฤดูกาลนี้ถือเป็นแกนหลักในแผงหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพลิกล็อกพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี จะพลาดเกมสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร็ด ด้วยเช่้นกัน

"เขา (สโตนส์) ไม่พร้อม นอกนั้นฟิตหมดทุกคน" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม

นั่นหมายความว่า รูเบน ดิอาส ปราการหลังคนเก่งชาวโปรตุกีส อาจจะกลับมาได้ในเกมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวพักแข้งยาวมาตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา 

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 39 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สี่ มี 35 แต้ม จาก 17 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport