ไม่ล้ำหน้า!บรูโน่ ยันลูกยิง แมนยู ตีเจ๊า แมนฯ ซิตี้ โปร่งใส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันเสียงแข็งว่าประตูตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 จากฝีเท้าของเขาไม่ล้ำหน้าอย่างแน่นอนเนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งอยู่ในตำแหน่งออฟไซด์ไม่ได้มีส่วนกับการเล่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึกดาร์บี้แมตช์เปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. และโดนสอยตาข่ายก่อนจาก แจ็ค กรีลิช ตัวสำรองทีมเยือนในนาทีที่ 60 แต่ดาวเตะเลือด ฝอยทอง ซัดตีเสมอได้ในนาทีที่ 78 ซึ่งทีมเยือนโวยว่า แรชฟอร์ด ล้ำหน้า แต่หลังจากมีภาพช้าปรากฏก็เป็นอันชัดเจนว่ากองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้สัมผัสบอล และปล่อยให้ แฟร์นันด์ส วิ่งสอดขึ้นมากระทุ้งผ่าน เอแดร์ซอน แทน

"เป็นเรื่องสำคัญเสมอที่เราชนะเกม มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคู่แข่งของเราจากที่ผู้จัดการทีมบอก ทุกเกมมีความสำคัญต่อชัยชนะเท่ากันหมด มันเป็นความพยายามของทั้งทีม มันเป็นการคัมแบ็คที่วิเศษ " แฟร์นันด์ส เอ่ยหลังจบเกมที่ ผีแดง แซงชนะทีมร่วมเมือง 2-1

"ผมวิ่งขึ้นไปหน้าประตู มาร์คัส เห็นว่าผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ผมไม่รู้ว่าเราทั้งคู่มีใครล้ำหน้าหรือเปล่า แรชฟอร์ด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ คนที่อยู่ใกล้ผมที่สุดคือกองหลังของ ซิตี้"

"เราต้องมองถึงเกมต่อไป หากเราไม่ชนะอย่างต่อเนื่อง ซิตี้ ก็จะทำแต้มหนีไปอีก เราจะฉลองชัยชนะที่ยิ่งใหญ่นี้ แต่ในวันพรุ่งนี้เราจะโฟกัสถึงเกมต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport