เทนฮาก ยัน แมนยู คว้า เว็กฮอร์สต์-ฟานเดอเบ็ค พักทั้งซีซั่น

เหลือแค่ชูเสื้อทางการเท่านั้น!เอริค เทน ฮาก ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ มาเสริมมิติแนวรุกเรียบร้อย แต่ยังไม่พร้อมลงเจอ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเผย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โชคร้ายปิดเทอมก่อนเพื่อนแล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคมว่า สโมสรคว้าตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างโย่งของ เบิร์นลี่ย์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

กุนซือชาวดัตช์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ว่า "ข้อตกลงเสร็จสิ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม เขาจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" 

แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ เบซิคตัส ราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท) หลังฤดูกาลนี้ เบิร์นลี่ย์ ปล่อยดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 30 ปี ให้มาเล่นในลีกตุรกีแบบยืมตัวเช่นกัน และการยืมตัวครั้งนี้ไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังยืนยันว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ หมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจากเกมชนะ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา

"มันน่ากลัวมากเวลาที่คุณเข้าปะทะเลวร้ายและบาดเจ็บระหว่างฤดูกาล แต่ในระยะยาวมันยังดูดี เขาจะกลับมาในช่วงเริ่มต้นปรีซีซั่น" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว

ทั้งนี้ เว็กฮอร์สต์ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวต่อจาก แจ็ค บัตแลนด์ ที่ยืมมาจาก คริสตัล พาเลซ เพื่อเข้ามาเป็นโกลตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา หลัง มาร์ติน ดูบราฟก้า โดน นิวคาสเซิ่ล ดึงกลับไปแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport