สามแต้มสำคัญ! เป๊ป ปลื้ม แมนซิตี้ ฟอร์มแจ่มครึ่งหลังบุกโค่น เชลซี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มสุดๆ หลังพาทีมบุกเชือด เชลซี 1-0 แต่รับช่วงครึ่งแรก เล่นกันไม่ได้เรื่อง พร้อมซูฮก จอห์น สโตนส์ ฟอร์มดีมาก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนได้สามแต้มที่ล้ำค่าสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มช่วงครึ่งหลัง บุกเอาชนะ เชลซี 1-0 ถึงสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา 

แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จากการยิงจ่อๆ ของ ริยาด มาห์เรซ ตัวสำรอง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีคะแนนเพิ่มเป็น 39 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง เหลือ 5 แต้ม 

"เราเล่นกันไม่ได้เรื่องเลยในครึ่งแรก เละเทะมาก ซึ่งผมก็อยากจะขอบคุณ (ชูเอา) กันเซโล่ ที่ทุ่มเทอย่างหนัก ทั้งที่ไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด แต่เราตัดสินใจเลือกไลน์อัพแบบนี้ ซึ่งเป็นไลน์อัพที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้ในระหว่างเกม ถ้าพวกเขา (เชลซี) เลือกใช้ผู้เล่นห้าในแนวรับ ส่วนครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นมากในทุกๆ ด้าน เราทำได้ดีตั้งแต่นาทีแรกเลย ถือเป็นสามแต้มที่สำคัญมากสำหรับเรา" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี เปิดใจหลังเกม 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวชื่นชม จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง จนได้รางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" เกมนี้ "จอห์น สโตนส์ ฟอร์มดีมาตั้งแต่ เวิลด์ คัพ แล้ว ตอนนี้เขามีระดับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก บางทีน่าจะเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในรอบเจ็ดปีที่เราร่วมงานกันด้วยซ้ำ เมื่อเขาเล่นได้แบบนี้ มันเป็นอะไรที่ดีมากจริงๆ" 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport