โผล่อีกราย!ลือ เว็กฮอร์สต์ หอกดัตช์จ่อลาทีมซบ แมนยู

ลือสดๆร้อนๆ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ แสดงท่าบอกลาแฟนบอล เบซิคตัส เพื่อเตรียมย้ายสังกัดท่ามกลางกระแสข่าวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อจับโยงกับดาวยิงชนิดนับไม่ถ้วนนับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เปิดปากว่ากำลังมองหาศูนย์หน้าคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งหันไปขุดทองใน ซาอุดิ อาระเบีย กับสโมสร อัล นาสเซอร์ แล้ว

และถึงขณะนี้ แม้จะยังไม่มีความชัดเจนว่าสตาร์รายไหนที่จะได้เดินเข้าสู่ โรงละครแห่งความฝัน แต่ล่าสุด เอ็กซ์เพรส ร่วมประโคมข่าวว่า เว็กฮอร์สต์ จ่อย้ายมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง เนื่องจากในเกมลีก ตุรเคีย นัดที่ เบซิคตัส เปิดบ้านเอาชนะ คาซิมปาซ่า ได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ซึ่งกองหน้าร่างยักษ์วัย 30 ปีเจ้าของความสูง 197 ซ.ม. สอยเม็ดสองให้ทีมได้นั้น เขาดูเหมือนจะแสดงท่าทางบอกลาแฟนบอลเพื่อเตรียมย้ายสังกัด

อย่างไรก็ดี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ อดีตขุนพลทีม โวล์ฟสบวร์ก เป็นผู้เล่นของทีม เบิร์นลีย์ ในระดับ แชมเปี้ยนชิพ อยู่ในเวลานี้ แต่ถูกปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมไปใช้งาน และมีผลงานดีต่อเนื่องจากศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยเขายิงให้ทีมในลีกเติร์กไปแล้ว 9 ประตู


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport