คุมทีมบู๊ แมนยู! เอฟเวอร์ตัน ยันชัด แลมพาร์ด ยังได้ไปต่อ

เอฟเวอร์ตัน ทีมลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก ยืนยันชัดเจนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะทำหน้าที่แถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบสามนัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ตามปกติอย่างแน่นอนอันเป็นการการันตีว่าสโมสรยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม

แลมพาร์ด กุนซือทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ถูกบริษัทรับพนันยกให้เป็นเต็งหนึ่งนายใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไปแล้วหลังจากเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาคุมทีมแพ้คารังต่อ ไบรท์ตัน อย่างน่าขายหน้า 4-1

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้นอันนำมาซึ่งการคาดหมายว่าทีมลูกอมน่าจะเปลี่ยนตัวกุนซืออีกรอบในเร็วๆนี้

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 4 ม.ค. เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า แลมพาร์ด จะแถลงข่าวกับสื่อตามปกติในวันพฤหัสบดีก่อนพาทีมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก เอฟเอคัพ รอบสามวันศุกร์นี้ซึ่งหมายความว่าสโมสรจะยังไม่ปลดเขาอย่างแน่นอนจากที่ วินนี่ โอคอนเนอร์ ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ รายงานความคืบหน้ามาจาก ฟินช์ ฟาร์ม สนามซ้อมของทีม ท๊อฟฟี่

ถึงอย่างนั้น เป็นอันเชื่อได้ว่า แลมพาร์ด จะถูกนักข่าวยิงคำถามใส่อย่างอุตลุดไม่ว่าจะเป็นประเด็นอนาคตของเขากับถิ่น กูดิสัน พาร์ค ตลอดจนปัญหาที่ทำให้ เอฟเวอร์ตัน มีผลงานเลวร้ายสุดขั้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport