ยืมก่อนจ่ายหนัก!เบรนท์ฟอร์ด เซ็นหอก ไฟร์บวร์ก เสริมคม

เบรนท์ฟอร์ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศเซ็นสัญญายืมตัว เควิน เชด ศูนย์หน้าทีม ไฟร์บวร์ก มาร่วมทัพไปจนจบซีซั่นนี้แล้วโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรได้ในช่วงซัมเมอร์

เดอะ บีส์ ซึ่งอยู่ในช่วงมีผลงานเจิดจรัสโดยล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านคว่ำ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแถลงถึงการคว้า เชด หัวหอกทีมชาติ เยอรมัน ชุดยู 21 มาร่วมสังกัดแบบยืมตัวโดยที่น่าจะมีการซื้อขาดด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของถิ่น จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

"ผมคิดว่า เควิน เป็นนักเตะตามแบบฉบับของ เบรนท์ฟอร์ด" โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เดอะ บีส์ เอ่ยเมื่อ 4 ม.ค.ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงนักเตะใหม่ที่คาดว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาวห้าปีหลังจบซีซั่นภายใต้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 830 ล้านบาท)

"เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีความสามารถ เราติดตามดูเขามาระยะหนึ่งแล้ว และเราคิดว่าเขาเหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา"

"เขาสามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในสามตำแหน่งของแดนหน้า เขาสามารถเล่นให้เราได้ทั้งตำแหน่งปีก และกองหน้า"

"เขามีความเร็ว และวิ่งทะลุแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม"

ต่อเกมชนะ หงส์แดง แม้ เบรนท์ฟอร์ด จะปราศจาก ไอแวน โทนีย์ ที่บาดเจ็บจากนัดก่อนที่พวกเขาบุกไปสยบ เวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.แต่เชื่อว่าหัวหอกผิวสีไม่ได้เจ็บหนัก และน่าจะคืนสนามได้ในอีกไม่ช้า

กระนั้นก็ดี เหตุที่ เดอะ บีส์ คว้าตัว เชด วัย 21 ปีซึ่งเป็นนักเตะทีม จิ้งจอกแห่งป่าดำ มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนถูกระบุว่า แฟร้งค์ ต้องการกองหน้าที่จะเข้ามาทดแทนดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งมีแววถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แบนยาวหลังถูกตั้งข้อหาเล่นพนันฟุตบอลหลายหน

สำหรับ เชด ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ไฟร์บวร์ก เป็นเกมแรกเมื่อเดือนส.ค.2021 และยิงได้สี่ประตูจากการลงสนาม 21 นัด

ขณะเดียวกัน เชด ยังสามารถเลือกเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ของทั้ง เยอรมัน และ ไนจีเรีย ได้เนื่องจากเขาเกิดในเมืองเบียร์จากคุณแม่เป็นชาว เยอรมัน และคุณพ่อชาว ไนจีเรีย แม้ถึงขณะนี้เขาจะรับใช้ทีม อินทรีเหล็ก ชุดยู 21 และมีผลงานยิงได้ 4 ประตูจาก 5 นัด


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport