ทำดีต้องชม!เทน ฮาก ยกนิ้ว แรชฟอร์ด ฮีโร่พา แมนยู บุกล้ม วูล์ฟส์

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องการแสดงปฏิกริยาที่ดีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน วูล์ฟส์ วันสิ้นปี 31 ธ.ค.และพังประตูโทนให้ทีมกำชัยได้สำเร็จ

แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อลงสนามเป็นตัวจริงที่ โมลินิวซ์ อย่างน่าสงสัย แต่ เทน ฮาก ยอมเผยกับสื่อก่อนเกมว่าเขาดร็อปสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงเล่นแทนด้วยเหตุผลทางด้านวินัย

อย่างไรก็ดี หลังจาก ผีแดง เสมอกับ หมาป่า 0-0 ใน 45 นาทีแรก เทน ฮาก ก็เปลี่ยน แรชฟอร์ด ลงสนามแทน การ์นาโช่ และปรากฏว่าหัวหอกผิวสียิงประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 67

"เป็นเรื่องที่ดีหลังจากเราตัดสินใจส่ง แรชฟอร์ด ลงเล่น เขาเยี่ยมมาก เขาโดดเด่น และเขายิงประตูได้จากการแสดงปฏิกริยาตอบสนองที่ดี ทุกคนต้องทำตามกฏ และหากคุณมีปฏิกริยาตอบสนองแบบนี้ มันก็เป็นการตอบคำถามที่ถูกต้อง" กุนซือดัตช์เอ่ย

"เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก ตามมุมมองของผม ครึ่งหลังดีกว่า เฟร็ด เก็บบอลจังหวะสองได้ และเชื่อมเกมได้หลังจากเขาได้ลงสนาม"

"ครึ่งแรกคุณต้องวิเคราะห์เกม แต่บางทีมันก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดีเหมือนที่เราคาดหวัง วูล์ฟส์ ไม่ได้สร้างโอกาสมากนักเช่นเดียวกับเรา แต่คุณต้องมีความเด็ดขาด"

"ผมไม่แฮปปี้กับครึ่งแรก และผมบอกกับนักเตะว่าทัศนคติแบบนั้นจะไม่ทำให้พวกเขาชนะเกม และทุกคนต้องทุ่มเทให้มากขึ้นอีก 10%"

ต่อการส่ง ลุค ชอว์ ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกนัด เทน ฮาก เอ่ยว่า "เขามีเท้าซ้ายที่ดี และมันช่วยเขาได้ในตำแหน่งนั้น วูล์ฟส์ มีปีกที่รวดเร็ว และ ลุค ชอว์ คุมพื้นที่ได้"

สุดท้ายแล้ว เทน ฮาก เอ่ยถึงวันเกิดครบรอบอายุ 81 ปีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ว่า "ขอแสดงความยินดีกับ เซอร์ อเล็กซ์"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport