รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้ทีม แต่เสริมว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น พร้อมเชื่อว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จะส่งผลดีกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แน่นอน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมสำหรับการกลับมาลงเล่นให้กับทีม

ซานโช่ ฟอร์มตกอย่างหนักจนทำให้เขาตัดสินใจแยกตัวไปซ้อมคนเดียวที่ ฮอลแลนด์ ในช่วงที่เกมลีกต้องพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 โดยที่ เทน ฮาก เป็นคนแนะนำโค้ชให้กับดาวเตะชาวอังกฤษเองด้วย และนั่นก็ส่งผลให้แข้งวัย 22 ปี ไม่มีชื่อติดทีมในช่วง 2 นัดที่ผ่านมา

"ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา (ที่ ซานโช่ จะกลับมาติดทีมได้) แต่เขามีความก้าวหน้าที่ดี เราจะมารอดูกันว่าเขาจะพร้อมกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้เมื่อไหร่ เขากลับมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากนี้เขาจะเริ่มทำการซ้อมแบบส่วนตัวต่อไป" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ



เทน ฮาก เสริมด้วยว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น เพราะเขาจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเดิมผ่านทางการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ร่วมกับ อาร์เจนตินา "แน่นอนว่ามันส่งผลดีต่อเขา เดิมทีเขาก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองอย่างมากอยู่แล้ว แต่ประสบการณ์ในครั้งนี้จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นไปอีก และเขาก็ต้องนำความเชื่อมั่นแบบนั้นมาสู่ทีมให้ได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport