เสียดาย!แลมพาร์ดเผยเคยคิดดึงฮาลันด์ร่วมก๊วนเชลซี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เปิดอก เคยคิดเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ไปเป็นลูกทีมในสมัยที่คุม เชลซี พร้อมบอกว่าตอนนี้ ฮาลันด์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแบบเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าตนเคยพยายามที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ ในสมัยที่ยังกุมบังเหียน เชลซี อยู่

ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการทำไปแล้วถึง 26 ประตูจากการลงเล่น 20 นัดในทุกรายการ ซึ่งในจำนวนนั้นเกิดขึ้นในลีกถึง 20 ประตู ส่งผลให้เขานำโด่งในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของลีก และทีมของ แลมพาร์ด ก็ต้องรับมือกับดาวเตะชาวนอร์เวย์ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้

อดีตมิดฟิลด์คนดังกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ โดยรวมแล้วบรรดาแข้งชั้นยอดน่ะต่างก็ทำผลงานในลีกระดับสูงสุดได้เหมือนกับที่้เขากำลังทำอยู่นี่แหละ ผมเคยนำทีมลงดวลกับเขาในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในสมัยที่เขายังเล่นอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ผมพยายามที่จะดึงเขาไปเล่นกับ เชลซี ด้วย แต่มันก็ไม่สำเร็จ"

"ในการเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นของเราน่ะมันชัดเจนอยู่แล้วว่าเด็กหนุ่มคนนี้กำลังมีสถานะแบบไหน ซึ่งเขาก็สมควรกับสถานะแบบนั้นแล้ว เราจะต้องดวลกับเขา และผมก็เคารพคนที่กำลังเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ผมได้ดูนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก ที่ (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ดวลกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ ซึ่งตัว ฮาลันด์ เองก็อยู่ในกลุ่มเดียวกับ 2 คนนั้น แม้ว่าจะยังอายุน้อยมากๆ ก็ตาม"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport