แฟนสิงห์เตรียมเฮ! ก็องเต้ ส่อแววขยายสัญญา เชลซี

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม มีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี หลังล่าสุดมีข่าวการเจรจาระหว่างสองฝ่ายกำลังไปได้สวย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ก็องเต้ เพิ่งลงเล่นให้ เชลซี แค่ 2 นัดเท่านั้น เนื่องจากเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า และปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกแค่ 6 เดือน ทำให้เจ้าตัวมีอิสระที่จะตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรนอกอังกฤษรายใดก็ได้ เมื่อเข้าสู่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 

เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า หวังที่จะเซ็นฟรี ก็องเต้ หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย ก็มีข่าวอยากได้ตัว ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 31 ปี เช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เชลซี กับ ก็องเต้ มีความคืบหน้าและกำลังไปได้สวย โดยที่ "สิงห์บลูส์" มีความมั่นใจว่า การเซ็นสัญญาน่าจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ ก็องเต้ เป็นกำลังสำคัญให้กับ เชลซี มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 262 นัด ทำได้ 13 ประตู และประสบความสำเร็จไม่น้อย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport