แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง วูล์ฟส์

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเยือน วูล์ฟส์ วันส่งท้ายปี 2022 เชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ลงกะซวกตาข่ายคู่แข่งต่อ หลังทั้งคู่เพิ่งทำประตูได้ในนัดชนะ ฟอเรสต์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางมี 29 คะแนนจาก 15 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 แค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมลงเล่นน้อยกว่า "ไก่เดือยทอง" อยู่หนึ่งนัดด้วย

คาดว่า เกมนี้ เทน ฮาก คงจะให้ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กลับมาเป็นตัวจริงหลังนักเตะเดินทางกลับมาลงซ้อมกับสโมสรแล้ว

คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะยังคงได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาต่อไป หลังเพิ่งเก็บคลีนชีตมาในนัดที่ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ในตำแหน่งแบ็กขวาต้องรอเช็กความฟิตของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่บาดเจ็บมาจากฟุตบอลโลก 2022 แต่ถ้ายังลงไม่ได้ก็จะเป็นหน้าที่ของ แอรอน วาน-บิสซาก้า ต่อไป

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ มาร์ตีเนซ ลงมาจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ส่งผลให้ ลุค ชอว์ จะได้กลับไปยืนเป็นแบ็กซ้ายเหมือนเดิม

กองกลาง: กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส คริสเตียน เอริคเซ่น,

กาเซมีโร่ จะทำหน้าที่คอยตัดเกมหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะ ฟอเรสต์ โดยปล่อยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน เอริคเซ่น ทำหน้าที่เดินเกมรุกในเกมที่ โมลินิวซ์ กราวนด์

กองหน้า: อันโตนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวาเหมือนเดิม ขณะที่กองหน้าตัวเป้าเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด เหมือนเดิม หลังทั้งสองรายหลังกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูได้ในเกมล่าสุด 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport