อยู่ไม่ทันงานแต่งเพื่อน!มาร์ติเนซ บินกลับอังกฤษแล้ว

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ไอจียืนยันว่าอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้วจนทำให้ต้องพลาดเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของ นิโกลัส ตายาฟิโก้ เพื่อนร่วมทีมชาติชุดคว้า แชมป์โลก 2022

มาร์ติเนซ ไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 27 ธ.ค.ซึ่ง ผีแดง เปิดบ้านคว่ำ ฟอเรสต์ ได้ 3-0 เนื่องจากเข้าใจกันว่าเขายังฉลองความสำเร็จอยู่ในแผ่นดินเกิด

อย่างไรก็ดี อันที่จริงดาวเตะเลือด ฟ้าขาว วัย 24 ปีบินกลับมาถึงเมืองผู้ดีตั้งแต่ต้นสัปดาห์แล้วจากที่ เอริค เทน ฮาก เจ้านายชาวดัตช์เคยกำชับกับเขาเอาไว้

"ลิซานโดร มาร์ติเนซ รับรู้ว่าเราจะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 27 ธ.ค." กุนซือ ผีแดง เคยเอ่ยออกมาเมื่อไม่นาน

ต่อกรณีดังกล่าว อดีตกองหลังทีม อาแจ็กซ์ ได้โพสต์ภาพลงไอจีชี้ให้เห็นว่าเขาอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้วในวันที่ต้นสังกัดบู๊กับ เจ้าป่า เนื่องจากเขานั่งดูเกมอยู่ที่บ้าน และโพสต์ให้เห็นภาพจากทีวีตอนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดให้ทีมนำเพิ่มเป็น 2-0 แม้ตัวเองจะไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากผ่านการลงเล่นให้แผ่นดินเกิดแบบเต็มทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์

อย่างไรก็ดี การบินกลับมาที่ อังกฤษ เรียบร้อยแล้วทำให้ มาร์ติเนซ พลาดการเข้าร่วมงานแต่งของ ตายาฟิโก้ ซึ่งจูงมือหวานใจ คาโรลิน่า กัลวายี่ เข้าพิธีวิวาห์ แม้อันที่จริงทั้งคู่จะสมรสกันแล้วเมื่อปีก่อน แต่การแพร่ระบาดของ โควิด 19 ทำให้ทั้งสองไม่อาจจัดงานรื่นเริงแบบเต็มที่ได้ จึงทำให้ทั้งคู่จัดพิธีมงคลสมรสอีกหนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เราแต่งงานกันเมื่อปีก่อน แต่ปีนี้เราจะมีปาร์ตี้ มันครบรอบหนึ่งปีของวันที่ 27 ธ.ค. และปีนี้เรามีแหวนแต่งงาน ชุดแต่งงาน ปาร์ตี้ รวมถึงทุกอย่าง" คาโรลิน่า โพสต์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport