เดี๋ยวก็ลืม! เอริคเซ่น มั่น แรชฟอร์ด ทำ แมนยู มูฟออน โด้ ชัวร์

คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อฟอร์มการเล่นที่เฉิดฉายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูง จะช่วยทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ลืม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อย่างแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด้ ตัดสินใจแยกทางกันด้วยความยินยอมพร้อมใจเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ หลังจากที่ "ซีอาร์ เซเว่น" ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรดัง โจมตีต้นสังกัดกับกุนซือเอริก เทน ฮาก 

ช่วงที่ผ่านมา "เร้ด เดวิลส์" พยายามที่จะหานักเตะใหม่เพื่อมาทดแทน โรนัลโด้ โดยเป้าหมายหลักอย่าง โคดี้ กัคโป ปีกชาวดัตช์จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะโดน ลิเวอร์พูล ปาดหน้าคว้าตัวไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แรชฟอร์ด ที่ยิงไป 3 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 และล่าสุดก็ซัดประตูทุบ เบิร์นลี่ย์  (คาราบาว คัพ) และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก) ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" รู้สึกได้ว่าพวกเขามีหน้าเป้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเสริมทัพก็ได้

เอริคเซ่น เชื่อว่าฟอร์มของ "ดร.แรชชี่" จะช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งแม้ไม่มี โรนัลโด้ อีกต่อไป "สิ่งแรกเราเสียใจที่ โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ร่วมทีมอีกแล้ว เขาเป็นตำนานและชื่อของเขาตอนที่อยู่แต่ละสโมสรมันสุดพิเศษ สำหรับในอาชีพของผมการได้เล่นร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"แต่สุดท้ายมันก้าวต่อไป คุณรู้สึกได้เลยว่าในแมตช์ต่อไปแฟนบอลจะลืมสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และตอนนี้เราต้องจำเอาไว้ว่าไม่มีเขาอยู่ที่นี่อีกแล้ว คุณคงเห็นแล้วว่าเขา (แรชฟอร์ด) กลับมามั่นใจเต็มเปี่ยมอีกครั้ง"

"เขาเล่นได้ดีเยี่ยม และโชคดีที่ผมไม่ได้อยู่ในสนามตอนที่เขาเล่นได้แย่ เขาดูเฉียบคมและมั่นใจ คุณคงเห็นแล้วตอนที่เขาวิ่งขึ้นเติมเกมบุก มันเป็นเรื่องดีจริงๆ และผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" จอมทัพชาวเดนมาร์ก ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport