เทนฮากว่าไงหลังถูกถามเรื่องลิเวอร์พูลปาดหน้าคว้ากัคโป

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบเรื่องที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ โคดี้ กัคโป ไปเสริมแกร่งทั้งที่ "ปีศาจแดง" มีข่าวกับเจ้าตัวมานาน โดยย้ำว่าตอนนี้อยากได้นักเตะในตำแหน่งกองหน้ามากที่สุด แต่ก็ต้องเป็นคนที่เหมาะกับทีมด้วย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทัพ

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่ากันว่า เทน ฮาก อยากได้ กัคโป มาร่วมทัพมากๆ จนถึงขนาดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับแข้งวัย 23 ปีอย่างต่อเนื่อง แต่กลับกลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้ ทั้งที่มีข่าวกับเขาแค่พักเดียว โดยขั้นตอนในตอนนี้เหลือเพียงรอให้ กัคโป มาตรวจร่างกายและดำเนินขั้นตอนสุดท้ายบางอย่างเท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจบเกมที่พาทีมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 นั้น เทน ฮาก โดนถามถึงเรื่องที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว กัคโป ด้วย ซึ่งเขาก็ตอบว่า "ผมไม่พูดถึงประเด็นส่วนบุคคล ส่วนตัวแล้วเรากำลังมองหานักเตะในแนวรุก คนที่เป็นกองหน้า ซึ่งถ้าได้มาร่วมทัพก็คงเป็นเรื่องดี เพราะว่ามีหลายเกมรออยู่ เราอยากยังมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น ซึ่งการจะทำอย่างนั้นได้น่ะคุณก็จำเป็นต้องมีนักเตะหลายคนอยู่ในขุมกำลังของคุณ"

"เราตามหานักเตะในตลาดอยู่เสมอนั่นแหละ แต่ต้องเป็นคนที่เข้ากับเกณฑ์ทั้งในด้านกีฬาและการเงินของเราด้วย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport