เดี๋ยวก็ยิงได้เอง! คล็อปป์ ชม นูนเญซ เล่นดีแม้ไร้สกอร์เกมทุบ วิลล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปกป้องลูกทีมเต็มที่ โดยชม ดาร์วิน นูนเญซ เล่นดีแล้ว แม้ไร้สกอร์ในเกมบุกสอย แอสตัน วิลล่า 3-1 มั่นใจ เร็วๆ นี้ นูนเญซ มีประตูแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าความเร็วสูงชาวอุรุกวัย มีเกมที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้เจ้าตัวยังคงยิงทิ้งยิงขว้างในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ นูนเญซ มีโอกาสลุ้นทำประตูถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีม และในจำนวนดังกล่าวมี 2-3 หนที่ควรเป็นสกอร์ อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 23 ปี ได้รับความดีความชอบในจังหวะที่ทีมได้ประตู 3-1 โดยเจ้าตัวสปีดสุดชีวิต ก่อนเปิดบอลเข้ากลาง ซึ่ง โรบิน โอลเซ่น นายทวาร "สิงห์ผงาด" ปัดบอลออกมาเข้าทาง สเตฟาน บายเซติช แต่งบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนซ้ำเข้าไป

"ผมว่าเขามีเกมที่ยอดเยี่ยมนะ" คล็อปป์ พูดถึง นูนเญซ ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 9 ประตู (รวมทุกรายการ) "ชีวิตคนเราบางครั้งก็ไม่ค่อยยุติธรรม แต่ผมมั่นใจว่า อีกไม่นานเขาจะทำประตูได้แน่ ผมไม่สงสัยในเรื่องนี้เลย เมื่อพิจารณาถึงสิ่งต่างๆ ที่เขามอบให้กับเรา"

"เขามีพลังงานที่เหลือเชื่อ และเขาจะทำประตูได้แน่ ผมเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้บ่อยๆ กับพวกผู้เล่นกองหน้า และสุดท้ายทุกอย่างก็จะโอเค ซึ่งเกมนี้เขาก็เล่นได้ดี"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล แซง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กลับขึ้นมารั้งอันดับหก มี 25 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด ไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เหลือแต้มเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport