ยอมเพื่ออิสรภาพ!แฉที่มาเงินประกันตัว ดาเนียล อัลเวส

ฟิเยสต้า สื่อในสเปน ตีข่าว ดาเนียล อัลเวส ได้เงินประกันตัวมาจากนิตยสารเล่มหนึ่งใน บราซิล หลังเขายอมทำข้อตกลงหลายอย่างกับสื่อเล่มนั้น อย่างเช่นการต้องให้สัมภาษณ์กับพวกเขา เป็นต้น

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กคนดังชาวบราซิเลียน สามารถหาเงินมาประกันตัวเองได้หลังจากนิตยสารเล่มหนึ่งในประเทศบราซิลยอมจ่ายเงินให้กับเขา ตามการเปิดเผยของ ฟิเยสต้า สื่อของประเทศสเปน

หลังจากติดคุกในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เป็นเวลาหลายเดือนจากคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงรายหนึ่งแล้วนั้น อัลเวส ก็ได้ประกันตัวเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยวงเงินสำหรับการประกันตัวของเขาอยู่ที่ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนตั้งคำถามว่าเงินส่วนนั้นมาจากไหน โดยมันเคยมีข่าวลือว่าบิดาของ เนย์มาร์ และ เมมฟิส เดอปาย เป็นคนจ่ายเงินก้อนนั้น แต่ในเวลาต่อมาก็มีการระบุว่ารายงานทั้ง 2 เรื่องนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กระทั่งล่าสุด  ฟิเยสต้า ก็แฉว่าที่มาของเงินก่อนนั้นมาจากนิตยสารนิรนามเล่มหนึ่งใน บราซิล โดยมันมีการทำเงื่อนไขกันหลายอย่างเพื่อแลกกับการทำให้ อัลเวส ได้อิสรภาพ อย่างเช่นการที่แข้งวัย 40 ปีต้องให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มนั้น รวมถึงการที่ โชอาน่า ซานซ์ อดีตภรรยาของเขาต้องมาร่วมให้สัมภาษณ์ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport