ดาเนี่ยล อัลเวส โดนทัวร์ลงใน บาร์เซโลน่า ชาวบ้านด่ายับ (มีคลิป)

ดาเนี่ยล อัลเวส โดนชาวบ้านจวกตอนที่ปรากฎตัวบนท้องถนนในนครบาร์เซโลน่า ส่วน ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อของอาร์เจนตินา แฉว่าหลังออกจากกรงเหล็กแล้วนั้นเจ้าตัวก็ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของคุณพ่อแล้วฉลองจนถึงตี 5 เลย

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน โดนคนในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนตำหนิอย่างหนัก ตอนที่เขาเดินทางเข้าและออกจากศาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อัลเวส โดนตัดสินว่ามีความผิดจริงจากข้อหาการข่มขืนหญิงรายหนึ่งในไนต์คลับที่นครบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 โดยเขาถูกสั่งจำคุกถึง 4 ปีครึ่ง แต่ไม่นานมานี้เขาได้รับการประกันตัวหลังยอมจ่ายเงิน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) ทำให้เขาได้ออกจากสูดอากาศบริสุทธิ์ภายหลังนอนคุกมาราว 15 เดือน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา อัลเวส เดินทางไปยังศาลในนครบาร์เซโลน่าตามมาตรการทางกฎหมาย แต่มันก็มีประชาชนบางคนที่ไม่พอใจในตัวเขามาดักรอเพื่อด่าเขา อย่างเช่น "ถ้าแกอยู่ใน บราซิล พวกเขาคงฆ่าแกอย่างรวดเร็วแน่ๆ อย่าสติแตกไปล่ะ" และ "อัลเวส แกมีเงินมากพอจนสามารถข่มขืนชาวบ้านได้สบายๆ สินะ ?" เป็นต้น ซึ่งแข้งไร้สังกัดก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรไป

ขณะเดียวกัน ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอาร์เจนตินา อ้างว่าหลังออกจากคุกแล้วนั้น อัลเวส ก็ไปร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดของคุณพ่อของเขา โดยเริ่มจากการฉลองที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งก่อนจะไปต่อที่บ้านพักของตัวเองในย่าน เอสปลูเกส เด โยเบรก้า ของนครบาร์เซโลน่า ซึ่งตอนอยู่ที่บ้านนั้นเขาฉลองจนถึงเวลา 05.00 น. เลยทีเดียว



ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport