คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มสิ่งนี้! เวย์น รูนีย์ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่เห็นแก่ตัวเท่า

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้แบบไม่มีอ้อมค้อมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ผีแดง เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวพร้อมชูลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีม อินเตอร์ ไมอามี่ คู่ปรับของ "ซีอาร์เซเว่น" ใส่ใจกับการเล่นฟุตบอล และพยายามสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมากกว่า

รูนีย์ ซึ่งปัจจุบันยังว่างงานหลังโดน เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเคยค้าแข้งร่วมกับ โรนัลโด้ ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกันมาก่อน แต่จากการให้สัมภาษณ์หนล่าสุดถึงเพื่อนเก่า อดีตดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 38 ปียืนยันว่ากองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส เห็นแก่ตัวหลังจากไม่กี่วันก่อน เอแด็น อาซาร์ อดีตสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม แสดงความมั่นใจว่าเขามีฝีเท้าที่ดีกว่าดาวดังทีม อัล นาสเซอร์

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในหัวของเขามีแต่เรื่องการยิงประตู เขาไม่สนเรื่องอื่นเลย มันเป็นทั้งหมดที่เขาต้องการ เมื่อคุณมองดู เมสซี่ เขาต้องการเล่นฟุตบอลมากกว่า" รูนีย์ เอ่ยเมื่อ 17 ก.พ.

"ผมเห็นด้วยกับสิ่งที่ อาซาร์ พูดเช่นเดียวกับ แกรี่ เนวิลล์ เมื่อไม่นานมานี้ที่บอกว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักตะโกนบอกผมให้ถอยลงต่ำเสมอ มันเป็นเพราะผมอยากเล่นฟุตบอล ผมจะเห็นแก่ตัวมากกว่านี้หากผมปักหลักอยู่ข้างหน้า และบางทีผมอาจยิงประตูได้มากขึ้น แต่ผมอยากเล่นฟุตบอล ผมอยากสนุกกับเกม และผมนึกภาพออกว่า อาซาร์ หมายถึงอะไร"

ทั้งนี้ เมื่อปี 2022 ขณะให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังก่อนได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจ โรนัลโด้ เอ่ยว่าเขาไม่นับ เนวิลล์ และ รูนีย์ เป็นเพื่อนอีกแล้วเนื่องจากทั้งคู่วิจารณ์ฟอร์มของเขาในทางลบหลังย้ายมาร่วมทีม ผีแดง เป็นหนที่สอง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport