ขอปล่อยตัวบ้างสิ!เอแด็น อาซาร์ ลั่นตนไม่ผิดกรณีอ้วนฉุตลอดช่วงปิดซีซั่น

เอแด็น อาซาร์ ระบุ การที่ตนมักจะอ้วนขึ้นในช่วงปิดซีซั่นมันไม่ใช่ความผิดที่ร้ายแรงเลย โดยบอกว่าหลังจากทำงานหนักเป็นเวลาหลายเดือนแล้วนั้น ตนก็ควรจะได้พักผ่อนแบบเต็มที่

เอแด็น อาซาร์ อดีตปีกคนดัง กล่าวว่าตนไม่ผิดแต่อย่างใดที่มักจะปล่อยให้ตัวเองมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเยอะในช่วงปิดฤดูกาล โดยบอกว่าเมื่อถึงตอนที่ได้พักแล้วนั้นตนก็ควรจะได้รับอนุญาตให้ทำได้ทุกอย่าง

ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลแต่ละซีซั่นนั้น อาซาร์ มักจะถูกจับภาพได้ว่าอ้วนขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงที่เป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ ว่าวางตัวไม่สมกับเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ทั้งนี้ ล่าสุด อาซาร์ ไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ จอห์น โอบี มิเกล อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ซึ่งพอโดนถามถึงเรื่องปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักของเขาแล้วนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "มันเป็นเรื่องจริง ทุกๆ ครั้งที่ถึงช่วงซัมเมอร์ผมจะอ้วนขึ้น 4 หรือ 5 กิโลฯ แต่มันเป็นเพราะผมคิดว่าหลังจากที่คุณทำงานมาอย่างหนัก, ทำให้ร่างกายอยู่ในสภาพที่ฟิตที่สุด และยอมให้ชาวบ้านเตะคุณมานาน 10 เดือนเต็มแล้วนั้น เมื่อถึงเวลาพักแล้วมันก็ควรจะได้พักแบบเต็มที่ถึงจะถูก"

"ในช่วงเวลาที่ได้พักคุณไม่ควรจะมาขอให้ผมทำอะไรก็ตาม ผมอยากมีช่วงเวลาที่ดีกับครองครัวของผม, อยากไปเที่ยวที่ชายหาด ดังนั้นอย่ามาขอให้ผมวิ่งออกกำลังกายในช่วง 3 หรือ 4 สัปดาห์นั้นเลย ถ้าให้ผมเตะบอลกับลูกๆ บนชายหาดน่ะมันไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะ แต่อย่ามาขอให้ผมวิ่งจะดีกว่า"

"ถ้าคุณพิจารณาถึงอาชีพการค้าแข้งของผมแล้วน่ะคุณก็จะเห็นว่าในช่วงเดือนแรกของฤดูกาลมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น (หมายถึงอยู่ในช่วงปรับสภาพร่างกายหลังจากพักไปนาน) และพอถึงช่วงเดือนกันยายนกับเดือนตุลาคมแล้วผมจะโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ มันเป็นแบบนั้นก็เพราะผมต้องการเวลาเพื่อที่จะทำให้สภาพร่างกายกับสภาพจิตใจของตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด"

"ใช่ มันเป็นเรื่องจริงที่ผมมักจะอ้วนขึ้น 5 กิโลฯ หลังกลับมาจากช่วงพักร้อน ผมรู้ถึงเรื่องนั้นดี คนเบลเยียมอย่างเราน่ะชอบดื่มเบียร์มากๆ ประเทศของผมมีเบียร์ที่ถือว่าเป็นเบียร์ที่ดีที่สุดของโลก คือผมไม่ได้จะบอกหรอกนะว่าผมเคยดื่มเบียร์ทุกวันเพราะมันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่บางครั้งหลังจากมีเกมที่ดีแล้วน่ะการได้ดื่มเบียร์สัก 1 หรือ 2 แก้วก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport