คาร์โล อันเชล็อตติ เผยเรื่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ส่งผลให้แข้ง เรอัล มาดริด เสียสมาธิ

คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุ เรื่องของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ได้ส่งผลให้ทีมของตนเสียสมาธิแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่าในเกมที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ ทีมของตนเล่นได้ดีจนกระทั่งมาเสียลูกจุดโทษ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้เสียสมาธิเพราะข่าวที่เกี่ยวกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่อย่างใด ภายหลังพวกเขาเพิ่งทำได้แค่ออกไปเสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า มาดริด น่าจะชนะได้แบบไม่ยากเย็นนักหลังจากในเกมลีก 8 นัดที่ผ่านมาพวกเขาชนะถึง 7 เกมกับเสมอ 1 หน ตรงกันข้ามกับเจ้าถิ่นที่ไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน แต่กลับกลายเป็นว่า "ราชันชุดขาว" ได้แค่ 1 แต้มกลับบ้าน

ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขันมีคนถาม อันเชล็อตติ ว่าวันนี้ทีมของเขาเล่นได้แย่ลงเพราะเสียสมาธิจากข่าวระหว่าง มาดริด กับ เอ็มบัปเป้ หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "คุณบอกว่าเราไม่มีสมาธิเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับ เอ็มบัปเป้ งั้นเหรอ ? มีตอนไหนกันที่เราเล่นแบบขาดสมาธิน่ะ ? เรามีสมาธิในการเล่นอยู่เสมอ และวันนี้เองก็ด้วย ในฤดูกาลนี้ทีมของเรามีสมาธิในการเล่นสูงจนทำให้มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะตำหนิเกี่ยวกับประเด็นนั้นได้"

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่าที่จริงทีมของตนทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยมจนกระทั่งมาเสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 27 ซึ่งนำไปสู่ประตูตีเสมอของ บาเยกาโน่ "เราไม่พอใจกับผลเสมอในครั้งนี้ เราเล่นได้ดีจนกระทั่งมาเสียลูกจุดโทษ หลังจากนั้นเกมของเราก็เปลี่ยนไปเลยและเราก็เล่นกันแบบประหม่าไปเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport