ลิเวอร์พูล มีลุ้นขนาดไหน?ส่องเรตล่าสุดทีมใหม่ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวตัวท็อปโพสต์ลง X เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยระบุว่าหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรว่าจะย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากซีซั่นนี้จบลง

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายทีมเนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง และจนถึงขณะนี้ดาวยิงวัย 25 ปียังไม่ได้ขยายสัญญากับทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมซึ่งจะทำให้เขาเปลี่ยนสีเสื้อใหม่ได้แบบไม่มีค่าตัว

กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานับตั้งแต่ตกเป็นข่าวขอย้ายสังกัด เอ็มบัปเป้ ก็มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม ลีกเอิง นัดบุกไปเยือน น็องต์ แต่สุดท้ายเขาถูกส่งลงเล่นในช่วงกลางครึ่งหลังแทนที่ มาร์โก อเซนซิโอ และสังหารลูกโทษปิดเกมให้ทีมกำชัย 2-0

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 18 ก.พ. สกาย เบต ประกาศปรับอัตราต่อรองการย้ายทีมของ เอ็มบัปเป้ อีกรอบเนื่องจากบริษัทรับพนันยักษ์ใหญ่มองว่าดาวยิงเฟรนช์แมนพร้อมตีจาก เปแอสเช แม้จนถึงขณะนี้เขายังไม่ได้เปิดปากยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

ขณะเดียวกัน สกาย เบต ยกให้ เรอัล มาดริด เป็นเต็งหามที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปเสริมทัพแบบฟรีๆแม้สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะถูกโยงกับสองทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล รวมทั้งทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่เขาเคยบอกปัดข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล เมื่อช่วงซัมเมอร์หลังถูกต้นสังกัดประกาศขายทิ้งแลกกับการรับทรัพย์ 259 ล้านปอนด์ (ราว 11,655 ล้านบาท) อันเป็นค่าตัวที่เป็นสถิติโลก

อัตราต่อรองทีมต่อไปของ เอ็มบัปเป้ ในซีซั่นหน้า

เรอัล มาดริด 1-6 (แทง 6 ได้ 1 ไม่รวมทุน)

อาร์เซน่อล , อยู่กับ เปแอสเช ต่อ  8-1

ลิเวอร์พูล 10-1

ทีมไหนก็ได้ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย 16-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport