เอาจริง!อัล นาสเซอร์ ดึง ราฟาแอล วาราน ร่วมทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เดลี่ สตาร์ ระบุ อัล นาสเซอร์ ตั้งเป้าคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส อีกรอบโดยสโมสรของลีก ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมเสนอค่าแรงให้ดาวเตะเฟรนช์แมนอย่างงาม

วาราน กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ และถึงขณะนี้สโมสรไม่คิดใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาอีกหนึ่งปีด้วยเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์พร้อมปล่อยเขาออกจากสโมสร

ขณะเดียวกัน ผีแดง ตั้งท่าโละปราการหลังวัย 30 ปีทิ้งเช่นกันเพื่อลดตัวเลขรายจ่ายเนื่องจากเขาเป็นนักเตะของทีมที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดสัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) หลังถูกดึงมาจาก เรอัล มาดริด ในปี 2021

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า อัล นาสเซอร์ ซึ่งมีเจ้าชาย ไฟซาล บิน ตูร์กี เป็นเจ้าของ และทรงมีทรัพย์สินมากมายเกือบ 23 พันล้านปอนด์ (ราว 103,500 ล้านบาท) พร้อมทาบ วาราน ให้ย้ายมาร่วมงานกับ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะทีม เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบโดยยินดีจ่ายค่าแรงให้พ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมปีละ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท)

สำหรับ วาราน แม้หลายเกมหลังจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เป็นที่มองกันว่าหาก ปีศาจแดง มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอยู่ในทีมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เทน ฮาก มักจับเขาเป็นตัวสำรองมากกว่าเนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บจุกจิกตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport