เข่าเดี้ยงไม่ใช่ปัญหา ! เนย์มาร์ ร้องตรวจดีเอ็นเอหลังโดนอ้างเป็นพ่อเด็ก

เนย์มาร์ หัวหอกกระดูกเปราะเลือดแซมบ้าของ อัล-ฮิลาล มีความปรารถนาที่จะขอตรวจดีเอ็นเอ หลังนางแบบสาวสุดเอ็กซ์แฟนใหม่อ้างว่ามีลูกกับเขา ซึ่งหากทุกอย่างเป็นความจริงนั่นจะทำให้ สตาร์ทีมชาติบราซิล มีลูกเพิ่มเป็นคนที่สาม และห่างจากทายาทคนล่าสุดแค่ปีเดียว

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อัล-ฮิลาล สโมสรในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ต้องการให้มีการตรวจดีเอ็นเอ หลังโดนอ้างว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องแฟนสาวคนใหม่ จากการเปิด "LeoDias " แท็บลอยด์ยอดฮิตในดินแดนแซมบ้า

หัวหอกวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อแอบไปยิงประตูนอกสนามกับ อแมนด้า คิมเบอร์ลี่ นางแบบและอินฟูลเอนเซอร์เพื่อนร่วมชาติ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขายังคบหาดูใจอยู่กับ บรูน่า เบียงการ์ดี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งปัจจุบันแยกทางกันไปเรียบร้อยแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อ "มาวี"  

สำหรับตอนนี้ เนย์มาร์ ซึ่งต้องพักยาวเนื่องจากกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรง ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อ คิมเบอร์ลี่ เปิดเผยว่าเธอโดนสเปิร์มของ ดาวยิงชาวบราซิเลียน เจาะเข้ารังไข่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้อายุครรภ์อยู่ที่ 4 เดือนแล้ว

แม้ว่า อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนี้มีลูกแล้ว 2 คน จะประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็มีความสุขกับข่าวดังกล่าว เพียงแต่ต้องการความมั่นใจว่าเด็กเป็นลูกของเขาจริงๆ ก็เลยจะขอตรวจดีเอ็นเอทันทีที่หนูน้อยออกมาลืมตาดูโลก

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ได้รับเจ็บหนักจากเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ บราซิล ออกไปแพ้ อุรุกวัย 2-0 ที่ มอนเตวิเดโอ ส่งให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขาด และนั่นทำให้นักเตะต้องพักยาว และอดเล่นศึกโกปา อเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport