ลุยลีกดัตช์มั้ย?อาแจ็กซ์ สนคว้า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เสริมกลาง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลี่ยนเผย อาแจ็กซ์ ทีมดังของลีกเมืองกังหันลมแสดงความจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีมหากกองกลางอิงลิชตัดสินใจอำลา อัล เอตติฟาก จริงในเดือนนี้

เฮนเดอร์สัน อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกระหายย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ไปโกยเงินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ได้แค่ครึ่งซีซั่นเท่านั้นเนื่องจากบรรยากาศ โปรลีก ไร้สีสัน แถมหลายๆเกมแฟนบอลเข้าสนามอย่างบางตา ตลอดจนต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้แย่ไม่ชนะเลยตลอดแปดนัดหลังของทุกรายการ

ต่อกรณีของ เฮนโด้ ล่าสุดเมื่อ 9 ม.ค.โรมาโน่ โพสต์ลง x ว่า อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่สนใจคว้าดาวเตะเลือดผู้ดีมาร่วมทัพจริงหากเขาสามารถบอกลา อัล เอตติฟาก ในเดือนนี้ได้

"อาแจ็กซ์ แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หากเขาได้รับไฟเขียวให้ย้ายจาก อัล เอตติฟาก ได้ในเดือนนี้" โรมาโน่ ระบุ

"มีหลายทีมกระหายได้ตัวเขา แต่ยังต้องรอการตัดสินใจจาก ซาอุดิ อาระเบีย เฮนเดอร์สัน กำลังมองหาตัวเลือก และ อาแจ็กซ์ เป็นหนึ่งในนั้น"

ทั้งนี้ อาแจ็กซ์ ทีมดังของลีกดัตช์มีผลงานที่ตกต่ำลงไปมากในสองสามปีหลังโดยซีซั่นนี้ พวกเขารั้งอันดับห้าของตาราง และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไกลลิบ 23 แต้มจากการลงสนาม 16 นัดเท่ากัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport