ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล-แมนซิตี้?มิกาแอล ซิลแวสตร์ ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ

ฟังทรรศนะจาก มิกาแอล ซิลแวสตร์ มองทีมไหนระหว่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หรือ แมนซิตี้ จะเข้าป้ายซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

มิกาแอล ซิลแวสตร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้สำเร็จ แม้เวลานี้รั้งอันดับ 3 ของตารางมี 40 คะแนน ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม โดยที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

ซิลแวสตร์ วัย 46 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1999-2008 และ "ปืนใหญ่" ระหว่างปี 2008-2010 แสดงความเห็นว่า "พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เสริมทัพได้แข็งแกร่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์ แถมพวกเขายังได้ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาจากการบาดเจ็บแล้วด้วย"

"นอกจากนั้น พวกเขายังไม่ต้องเสียนักเตะไปเล่น เอเชียน คัพ และ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ อีกต่างหาก ดังนั้นพวกเขาจึงมีนักเตะให้เลือกใช้งานเต็มที่ในเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น และผมก็เชื่อว่า พวกเขายังเป็นทีมเต็งที่จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ" ซิลแวสตร์ กล่าว

นอกจากนั้น อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ได้แน่นอน แม้ช่วงหลังลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานย่ำแย่ จนเวลานี้หล่นไปอยู่ที่ 4 ตาม ลิเวอร์พูล 5 คะแนนก็ตาม

"ผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะกลับมาได้ และสามารถอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่า พวกเขามีขุมกำลังนักเตะที่มีคุณภาพมากพอ ขณะที่ทีมอื่นๆ จะทำแต้มหลุดเมื่อผ่านไปเรื่อยๆ ดังนั้นผมจึงคิดว่า พวกเขาจะได้ลุ้นไปจนสุด แต่ผมก็ยังเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสมากสุด" ซิลแวสตร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport