ลิเวอร์พูล งานเข้า!รองเทรนต์เจ็บอดเจอ ฟูแล่ม

ลิเวอร์พูล งานงอกเต็มๆ หลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีโชคร้ายเจ็บเข่า ทำให้จะพลาดลงสนาม 2-3 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่เกมพบ ฟูแล่ม วันพุธนี้

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่ง มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากนัดบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นราว 2-3 สัปดาห์

"หงส์แดง" เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันอังคารที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "เทรนต์ เข้ารับการสแกน และเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2-3 สัปดาห์" 

ในฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 25 ปี ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 25 เกมในทุกรายการ และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ปรับเปลี่ยนไปเล่นในบทบาทอินเวิร์ตฟูลแบ็ก โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 2 ประตู และจัดไปอีก 9 แอสซิสต์

จากการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพลาดลงช่วย ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึก คาราบาว รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 10 ม.ค. อย่างแน่นอน รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะไปเยือน บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. และเจอ ฟูแล่ม นัดสองวันพุธที่ 24 ม.ค.นี้

เวลานี้ ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไปแล้ว 20 เกมมี 45 คะแนน ทิ้ง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสองอยู่ 3 คะแนน รวมทั้งนำ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล 5 คะแนน แต่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport