เจอกันในศาล! ลูกสาวฟ้อง ซามูเอล เอโต้ ไม่ส่งเงินเลี้ยงดู

ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติ แคเมอรูน งานเข้าอีกรอบจนได้เมื่อถูกลูกสาวแท้ๆฟ้องศาลข้อหาไม่ส่งเงินเลี้ยงดูบุตร

เอโต้ อดีตสตาร์ทีม บาร์เซโลน่า , อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลของประเทศถูก แอนนี่ ลูกสาววัย 21 ปีฟ้องต่อศาลอิตาลีข้อหาไม่ส่งเงินเลี้ยงดูบุตรโดยเธอถือกำเนิดในเมือง ปาโดว่า เมื่อปี 2002 ช่วงที่อดีตดาวดังมีความสัมพันธ์กับ แอนนา มาเรีย บาร์รันก้า หญิงชาว ซาร์ดีเนีย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนีเผยเมื่อ 20 ธ.ค.ว่า แอนนี่ นักศึกษามหาวิทยาลัยเมือง มิลาน ยื่นเรื่องต่อศาลเมือง มิลาน ฟ้องพ่อของเธอมาตั้งแต่วันที่ 13 ต.ค.แล้วเนื่องจากไม่สามารถติดต่อกับเขาได้ซึ่งทำให้อดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปแอฟริกาสี่สมัยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตของเธอเลย

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2015 เอโต้ เคยให้สัญญากับ บาร์รันก้า ว่าจะมอบค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 ยูโร (ราว 380,000 บาท) แต่เจ้าตัวไม่ได้ทำตามคำพูดจนนำมาสู่การฟ้องร้อง

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ครั้งแรกที่อดีตหัวหอกในวัย 42 ปีตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้เนื่องจาก เอริก้า โด โรซาริโอ เนียเบส ลูกสาวอีกรายของเขาในสเปนระบุว่าเขาไม่ส่งเงินเลี้ยงดูเธอเดือนละ 1,400 ยูโร (ราว 53,200 บาท) จากคดีความที่อุบัติขึ้นในปี 2018

ต่อกรณีนี้ สื่อเมืองกระทิงระบุว่า เอโต้ พบกับ อาดิลูซ่า ในไนท์คลับปี 1997 ตอนที่เขาถูก เรอัล มาดริด ส่งให้ เลกาเนส ยืมตัวก่อนที่เธอจะตั้งท้องในเดือนก.พ.ของปีต่อมา กระทั่งปี 2007 สตาร์ดังเข้าพิธีวิวาห์กับ จอร์เจ็ตเต้  และมีบุตรด้วยกันสี่คนชื่อ มาเอลเล่ , เอเตียง , เซียน่า และ ลินน์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport