จูบปากซ้ำสอง! ร็อดเจอร์ส ตกลงคัมแบ็คคุมทีม เซลติก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอกลับไปกุมบังเหียน เซลติก สโมสรยักษ์ของลีกวิสกี้เป็นคำรบสองแล้วโดยเตรียมจรดปากการะยะยาวห้าปีในสัปดาห์หน้า

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาว ไอร์แลนด์เหนือ ตกเป็นข่าวกับ เซลติก หลังโดน จิ้งจอกสยาม ปลดโทษฐานคุมทีมตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า ประกอบกับ ม้าลายเขียวขาว ต้องการได้กุนซือคนใหม่มาทดแทน อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ผละไปรับบทผู้จัดการทีม สเปอร์ สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน

จากสถานการณ์ล่าสุดของถิ่น เซลติก พาร์ค สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 18 มิ.ย. ว่า ร็อดเจอร์ส วัย 50 ปีตกลงที่จะกลับไปคุมทีม เซลติก อีกรอบภายใต้สัญญาระยะยาว และเข้าใจว่าเอกสารต่างๆผ่านการกลั่นกรองเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนมีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

สกาย เสริมว่า ร็อดเจอร์ส จะกลายเป็นกุนซือที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วยปีละ 2.2 ล้านปอนด์ (ราว 98 ล้านบาท)  หลังตอบรับกลับไปนั่งเก้าอี้ตัวเดิมจากที่เขาเคยทำหน้าที่ระหว่างปี 2016-19 ก่อนถูก เลสเตอร์ คว้าตัวไปรับตำแหน่งนายใหญ่ของสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

และที่สำคัญ บอร์ด เซลติก ให้สัญญาว่าพร้อมสนับสนุน บีร็อด ในด้านการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเพื่อให้เขาพาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในลีกสกอตต์ รวมถึงการฟาดแข้งฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก โดยในอดีต ร็อดเจอร์ส พาทีม ม้าลายเขียวขาว ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ในประเทศมาครองได้ครบทั้งสามรายการ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport