สองเเข้งอิตาลีโดนกล่าวหาร่วมแก๊งข่มขืนสาวมะกัน

เกิดเรื่องสุดฉาวในวงการฟุตบอลประเทศอิตาลี เมื่อ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี รายงานว่าสองนักเตะชาวอิตาเลียน พัวพันกับแก๊งข่มขืนนักศึกษาชาวอเมริกันภายในเมืองมิลาน ซึ่งพวกเขาพบเธอในไนท์คลับแห่งหนึ่ง

สำหรับ 2 แข้งที่ถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องคดีนี้ได้แก่ มัตเตีย ลูคาเรลลี่ ซึ่งเป็นลูกชายของ  คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ อดีตกองหน้า ลิวอร์โน่ และ เฟเดริโก้ อปอลโลนี่ เตรียมเผชิญหน้ากับการพิจารณาคดีเบื้องต้น หลังจากมีการสืบสวนคดีที่พวกเขาถูกกล่าวหาอยู่ในแก๊งรุมโทรมเด็กสาวเลือดมะกัน วัย 22 ปี

จากรายงานระบุว่าคดีอาชญากรรมครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงยามวิกาลระหว่างวันที่ 26 กับวันที่ 27 เดือนมีนาคมเมื่อปีที่ผ่านมา ภายในอพาร์ทเมนต์ส่วนตัวที่เมืองมิลาน โดย อเลสเซีย เมนเนกาซโซ่ ผู้พิพากษา และ เลติเซีย มานเนลลี่  รองผู้พิพากษา ได้ร้องขอให้มีการฟ้องร้องนักฟุตบอลทั้ง 2 คนซึ่งอายุ 23 ปีทั้งคู่ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนี้อัยการยังได้ร้องขอให้ฟ้องเพื่อนสามคนที่มีส่วนร่วมในข้อหาข่มขืนด้วย

ขณะที่ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" รายงานว่า เหยื่อน่าจะถูกหลอกลวง หลังยอมรับคำเชิญของกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เธอพบภายใน กัตโตพาร์โด้ ไนท์คลับดังกลางเมืองมิลาน สำหรับการพิจารณาคดีเบื้องต้นจะถูกดำเนินการโดยผู้พิพากษาโรแบร์โต้ เครปาลดี้ ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ 

ทั้งนี้ อปอลโลนี่ ซึ่งเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางให้กบ ลิวอร์โน่  ส่วน ลูคาเรลลี่ ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับฟอลโลนิก้า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย ดี โดยจับคาบ้านพักเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport