ซิตี้ ล่าสตาร์ เชลซี, แมนยู จ่อเซ็น เมาท์! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 มิ.ย. 66)

ตลาดนักเตะเริ่มน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เพราะล่่าสุด ลิเวอร์พูล ทำท่าเอาจริงกับการล่าตัว เกเฟรน ตูราม แถมจ่อเต็มทีที่จะปิดดีล อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ส่วนทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าดูดของดีจากทีมคู่แข่งอย่าง เชลซี ที่ดูเหมือนกำลังเสีย เมสัน เมาท์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกราย

- (Official) เบรนท์ฟอร์ด คว้า มาร์ค เฟลคเค่น ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก ไฟร์บวร์ก ที่ราคา 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท) โดย เฟลคเค่น จรดปากกาเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี 

- ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะปิดดีลคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ห้องเครื่อง ไบรท์ตัน แอนด์ โฺฮฟ อัลเบี้ยน ให้ได้ภายในสัปดาห์หน้่า โดยตอนนี้เรื่องสัญญาส่วนตัวใกล้ได้บทสรุปเต็มทีแล้ว (Fabrizio Romano)

- "หงส์แดง" พร้อมจ่่ายเงินซื้อ แม็ค อัลลิสเตอร์ ตามค่าฉีกสัญญา ซึ่งจะต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ (Fabrizio Romano)

- พร้อมกันนั้น ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในการขอซื้อตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส เนื่องจากไม่อยากปล่อย ดาวเตะวัย 20 ปี แบบถาวร (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจยอมขาย คาร์วัลโญ่ ให้ ไลป์ซิก หากสามารถใส่เงื่อนไขซื้อกลับลงไปในข้อตกลงได้ (Fabrizio Romano)


- ลิเวอร์พูล ได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ เกเฟรน ตูราม กองกลางจอมแกร่ง นีซ เรียบร้อย โดยพวกเขาหวังที่จะปิดดีลคว้าตัว ลูกชายของ ลิลิยอง ตูราม วัย 22 ปี ขณะที่ นีซ อยากขายในราคาที่สูงกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (RMC Sport)

- แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด ส่อแววปิดดีล เมสัน เมาท์ กองกลางจอมพลิ้ว เชลซี ได้เร็วๆ นี้ หลังตกลงสัญญากับตัวนักเตะได้เรียบร้อย (Telegraph)

- แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่อยากออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดน และยินดีอยู่รับใช้ต้นสังกัดในสัญญาปีสุดท้าย (ซีซั่น 2023-24) หากไม่้ได้ซบ "ปีศาจแดง" ซัมเมอร์นี้ (Sun)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งชาวสวีดิช ช่วงซัมเมอร์นี้ แบบถูกๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) (Manchester Evenning News)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางชาวโครแอตของ เชลซี โดยคาดว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะขายเช่นกัน เพราะต้องการถ่ายเลือดใหม่แดนกลาง (Fabrizio Romano)


- มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้รับงบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ สูงถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) (Daily Mail)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่ใช้ออปชั่น 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,161 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด อาร์เนาต์ ดันยูม่า ปีกชาวดัตช์ ที่ยืมมาจาก บียาร์เรอัล ซึ่งนั่นหมายความว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะต้องย้ายกลับไปยังถิ่น เอสตาดิโอ เด ลา เครามีก้า ตามเดิม (Fabrizio Romano)

- คาดว่า ดันยูม่า ต้องการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และ ลีก เอิง (Fabrizio Romano)

- สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ต้องการสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เหมือนเดิม เนื่องจากกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชอบในฝีเท้าของ ดาวเตะร่างใหญ่วัย 26 ปี (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการตัดสินใดๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งขึ้นอยู่กับแผนการทำทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วยเช่นกัน (Fabrizio Romano)


- คริสตัล พาเลซ ใกล้ได้ตัว เจฟเฟร์ซอน เลร์มา กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ แบบฟรีๆ (Fabrizio Romano)

- ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาจะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ตีเลอมันส์ กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ และตอนนี้มีหลายสโมสรให้ความสนใจ (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางดาวดัง ลาซิโอ ที่อาจถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (Corriere dello Sport)

- อินเตอร์ มิลาน มีความสนใจที่จะคว้าตัว นาโช่ กองหลังชาวสแปนิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด (Gianluca Di Marzio)

- บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะโละ อันซู ฟาติ ตัวรุกดาวรุ่ง พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าตัวนักเตะอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป (Relevo)


- บียาร์เรอัล มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูฝีมือดีทีมชาติโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ พร้อมกับมอง ดาบิด ราย่า นายทวารชาวสแปนิชของ เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ ราย่า ดูเหมือนมีราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเลือดเซิร์บของ ยูเวนตุส เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี (Christian Falk)

- ร็องดาล โกโล มูอานี่ กองหน้าเนื้อหอม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อยู่ในลิสต์ที่ บาเยิร์น ต้องการตัวเช่นกัน (Fabrizio Romano)


- เบนฟิก้า เล็งที่จะดึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส คืนถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ดิ มาเรีย ก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไป ถึงแม้ได้รับความสนใจจากสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียก็ตาม (Fabrizio Romano)

- คาริม เบนเซม่า กองหน้่ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเขาต้องการย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ที่ ซาอุดีอาระเบีย (Foot Mercato)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport