เมสซี่ ฟีเวอร์!วันเดียวยอดคนตามไอจี อินเตอร์ ไมอามี่ พุ่ง5เท่า

ลิโอเนล เมสซี่ ทำยอดคนติดตามไอจีสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่มอย่างรวดเร็วถึง 5 เท่าภายในเวลาแค่ไม่ถึงวันหลังเจ้าตัวประกาศเลือกมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างกระแสฟีเวอร์ให้กับวงการลูกหนังสหรัฐฯ หลังมียอดคนเข้ามาติดตาม อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการชองสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่มจาก 1 ล้านฟอลโลเวอร์ ขึ้นไปเป็น 5 ล้านฟอลโลเวอร์ภายในเวลาแค่วันเดียวเท่านั้น

เมสซี่ วัย 35 ปี หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาล 2022/23 ส่งผลให้ทั้ง อินเตอร์ ไมอามี่, บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด และ อัล-ฮิลัล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ตามให้ความสนใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศเลือกไปค้าแข้งกับสโมสรแดนลุงแซมที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของร่วม เมื่อวันพุธที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่แฟนบอลในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ก็มีความคึกคัก และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเช่นกัน โดยทำจิตรกรรมฝาผนังเป็นรูปของ เมสซี่ รอต้อนร้บแล้ว รวมทั้งเป็นที่คาดว่า สโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ จะทำยอดขายเสื้อของดาวเตะอาร์เจนไตน์ สูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าเหตุที่ เมสซี่ ตกลงย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นเพราะได้รับข้อเสนอที่ดีจาก แอปเปิ้ล ทีวี ซึ่งถือครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของสโมสร ตลอดจน อาดิดาส สปอนเซอร์ของลีกซึ่งเสนอส่วนแบ่งของผลกำไรให้ด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport