มอร์แกนเหน็บไม่มีใครกล้าล้อเมสซี่เหมือนตอนโรนัลโด้

เพียร์ส มอร์แกน เหน็บแนมหลายคนว่าไม่กล้าล้อ ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนที่ทำตอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย หลังจาก เมสซี่ เลือกซบ อินเตอร์ ไมอามี่

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชาวอังกฤษ โพสต์ข้อความเหน็บแนมสื่อโดยรวม หลังจากเชื่อว่าหลายคนไม่กล้าล้อเลียน ลิโอเนล เมสซี่ เหมือนที่เคยทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เมสซี่ เพิ่งประกาศว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจากโลดแล่นในวงการลูกหนังระดับทวีปยุโรปในฐานะนักฟุตบอลอาชีพมาตั้งแต่ปี 2003 โดยที่จริงดาวเตะวัย 35 ปีเคยมีข่าวว่าจะกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วย แต่สุดท้ายดีลที่ว่าก็ไม่เกิดขึ้น

การตัดสินใจในครั้งนี้ของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำให้เท่ากับว่าทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ซึ่งต่างได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เล่นอยู่ในทวีปยุโรปแล้วทั้งคู่ เพราะว่า โรนัลโด้ ตัดสินใจซบ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในซาอุดีอาระเบียตั้งแต่หลายเดือนก่อน โดยมีหลายคนที่ล้อเลียนการตัดสินใจของ โรนัลโด้ ในตอนนั้นด้วย อย่างเช่นการบอกว่าเขาหมดสภาพแล้วจนต้องไปเล่นที่นั่น เป็นต้น

มอร์แกน ซึ่งถือเป็นเพื่อนสนิทของ โรนัลโด้ คนหนึ่งนั้น โพสต์ผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เมสซี่ บอกลาการเล่นฟุตบอลระดับสูงตอนที่มีอายุ 35 ปี เขาทำอย่างนั้นในตอนที่อายุน้อยกว่า โรนัลโด้ 3 ปี ดังนั้นมันแปลว่าเราจะได้อ่าน/ได้ยิน คำพูดเชิงแดกดันและการล้อเลียนจากเหล่านักข่าวกีฬา/กูรู แบบเดียวกับที่พวกเขาเขียน/พูด เกี่ยวกับ คริสเตียโน่ ใช่ไหม ? (สปอยล์เลยแล้วกันว่าเราจะไม่เจอเรื่องแบบเดียวกันหรอก)"

หลังจาก มอร์แกน โพสต์แบบนั้น มันก็มีคนเข้าไปพิมพ์ข้อความเชิงคัดค้านเขาหลายแบบ อย่งเช่น "อย่าลืมนะว่าเขา (เมสซี่) ได้แชมป์โลกตอนที่อายุน้อยกว่า 3 ปีด้วย" และ "เมสซี่ ทำทุกอย่างในโลกฟุตบอลได้แล้วในตอนที่เขาได้ชูถ้วยแชมป์โลกเมื่อตอนเดือนธันวาคมนะ เพียร์ส เป็นต้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport