โกรธจริงหรือ?นักข่าวซาอุฯทำท่าหงุดหงิดหลังโรนัลโด้ยังเท้าบอด (มีคลิป)

อิบราฮิม อัล-ฟาร์ยาน นักข่าวชาวซาอุดิอาระเบีย ทำท่าแบบคนหงุดหงิดหลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังทำประตูให้ อัล นาสเซอร์ ไม่ได้สักที แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาโกรธจริงๆ หรือแค่แกล้งโมโหเพื่อเอามาทำเป็นคลิปฮาๆ

อิบราฮิม อัล-ฟาร์ยาน นักข่าวชาวซาอุดิอาระเบีย ทำท่าทางหงุดหงิดสุดขีดที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเเตะคนดังของ อัล-นาสเซอร์ ยังทำประตูไม่ได้ หลังจบเกม ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ นัดที่ อัล-นาสเซอร์ แพ้ อัล-อิตติฮัด 1-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลซาอุดิอาระเบียด้วยการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ โดยว่ากันว่าสัญญาของเขามีมูลค่าถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) แต่เขายังทำประตูให้กับทีมใหม่ไม่ได้ทั้งที่ได้ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด แถมเป็นการอยู่ในสนามครบ 90 นาทีทั้ง 2 เกมด้วย

หลังจบเกมกับ อัล-อิตติฮัด แล้วนั้น อัล-ฟาร์ยาน ก็ทำท่าแบบคนหงุดหงิดสุดขีดด้วยการบอกว่า "เขาทำประตูไม่เห็นได้เลย พวกคุณ (แฟนบอล อัล-นาสเซอร์)  ทำให้เราหงุดหงิด พวกคุณบอกว่าเขาจะทำได้ 4 ประตูแล้วทำท่าฉลอง -Siu- นี่หว่า!" โดยคนแถวนั้นหัวเราะกับท่าทางของ อัล-ฟาร์ยาน ด้วย จนทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่านักข่าวรายดังกล่าวโมโหจริงๆ หรือแค่แกล้งทำเพื่อเรียกเสียงฮา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport