หวยออกแล้ว!อัล นาสเซอร์ เคาะเขี่ยสตาร์เปิดทาง โรนัลโด้ ลงทะเบียน

อัล ริยาดห์ สื่อของ ซาอุดิ อาระเบีย ระบุว่า อัล นาสเซอร์ พิจารณาเสร็จสรรพแล้วถึงการโละสตาร์ต่างชาติทิ้งหนึ่งรายเพื่อเปิดทางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะใหม่ลงเล่นให้กับสโมสรได้

โรนัลโด้ ย้ายมาเป็นสมาชิกทีม อัล นาสเซอร์ อย่างเต็มตัวแล้วหลังยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังลงสนามให้สโมสรไม่ได้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนสองเกมซะก่อนจากคดีที่เจ้าตัวก่อเอาไว้ในลีกเมืองผู้ดีสมัยยังล่าตาข่ายให้กับ ผีแดง

ขณะเดียวกัน อัล นาสเซอร์ เผยเพิ่มเติมเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าแม้จะเซ็นสัญญาสองปีครึ่งกับหัวหอกวัย 37 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่พวกเขายังส่งดาวเตะเลือด ฝอยทอง ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากยังไม่ได้ลงทะเบียนกับพ่อค้าแข้งร่างบึก

ต่อประเด็นดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า โปรลีก ของ ซาอุดิ อาระเบีย กำหนดให้แต่ละสโมสรมีนักเตะต่างชาติในสังกัดได้ไม่เกินแปดราย และทำให้ โรนัลโด้ กลายมาเป็นรายที่เก้าซึ่งพวกเขาจะต้องลอยแพนักเตะต่างแดนออกไปซะก่อนหนึ่งรายเพื่อเปิดทางให้ ซีอาร์เซเว่น ได้ลงทะเบียน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ม.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยว่า อัล นาสเซอร์ ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ กองหน้าทีมชาติ แคเมอรูน วัย 30 ปีซึ่งเซ็นสัญญาสามปีย้ายมาจาก เบซิคตัส ทีมในลีก ตุรเคีย เมื่อเดือนมิ.ย.2021


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport