โรนัลโด้เอฟเฟ็กต์!ไอจีอัลนาสเซอร์ยอดฟอลโล่ว์พุ่งปรี๊ด

อัล-นาสเซอร์ มีคนกดฟอลโล่ว์ทาง อินสตาแกรม เพิ่มขึ้นบานเบอะในช่วงไม่กี่ชั่วโมงหลังได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ส่วนโพสต์การประกาศได้ตัว โรนัลโด้ ก็มีคนกด "ไลค์" เพียบ

แอคเคาท์ อินสตาแกรม ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย มียอดฟอลโล่ว์เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า ภายในช่วงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่พวกเขาประกาศว่าได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

อัล-นาสเซอร์ ตกเป็นข่าวกับ โรนัลโด้ อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่่ผ่านมา ภายหลังดาวเตะชาวโปรตุกีสกลายเป็นแข้งไร้สังกัดจากการแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ดีลทุกอย่างจะเพิ่งเสร็จสิ้นลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ อัล-นาสเซอร์ จะประกาศถึงดีลของ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการนั้น ยอดฟอลโล่ว์ทาง อินสตาแกรม ของพวกเขาอยู่ที่ราว 860,000 ฟอลโล่ว์ แต่หลังจากได้ตัว โรนัลโด้ เพียงไม่กี่ชั่วโมง ยอดฟอลโล่ว์ก็ทะยานเป็นราว 1.6 ล้านฟอลโล่ว์เลยทีเดียว ส่วนปัจจุบันนั้นจำนวนคนกดฟอลโล่ว์ก็เพิ่มไปเป็น 2.4 ล้านฟอลโล่ว์แล้ว

ขณะที่โพสต์การประกาศเกี่ยวกับดีลของ โรนัลโด้ นั้น มีคนเข้าไปกด "ไลค์" เป็นจำนวนราว 16 ล้านครั้งด้วยกัน และมีคนร่วมแสดงความคิดเห็นกันเกิน 700,000 คอมเมนท์เลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport