โกล อังกฤษ ดวงแตกผ่าศอกพัก4เดือนอดไปยูโร2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน แซม จอห์นสตัน นายทวาร คริสตัล พาเลซ ในศึก ยูโร 2024 หลังผ่าข้อศอกและปิดฉากซีซั่นนี้เรียบร้อย

แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตู คริสตัล พาเลซ จะต้องพักจนจบฤดูกาลนี้ และอดไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคมนี้

จอห์นสตัน วัย 31 ปี โชคร้ายบาดเจ็บที่ข้อศอกจนต้องถอนตัวจากเกมที่ทีมชาติอังกฤษ เสมอกับ เบลเยียม 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย และคาดว่าจะต้องพักราว 4 เดือน

จอห์นสตัน มีชื่ออยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ในช่วงหลัง และทำผลงานได้น่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลนี้ ทำให้คาดว่า จะได้เป็นหนึ่งในสามผู้รักษาประตูที่ได้ไปลุย ยูโร 2024 ก่อนจะมาดวงแตกในที่สุด

ขณะที่ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดเบื้องต้นสำหรับไปทำศึก ยูโร 2024 ออกมาในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ หรือสองวันหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ลงเล่นนัดปิดฤดูกาล 2023/24

ทั้งนี้ อังกฤษ อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สโลวีเนีย, เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย โดยจะลงเล่นนัดประเดิมสนามกับขุนพลเซิร์บ ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport