ฟอร์มเข้าตา! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ แย้ม เยอรมนี ใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมอุ่นเกือก เนเธอร์แลนด์

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุ "อินทรีเหล็ก" อาจไม่เปลี่ยนไลน์อัพในเกมเจอกับ เนเธอร์แลนด์ วันอังคารนี้ หลังโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกสอยนิ่ม ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ เยอรมนี ฟัด เนเธอร์แลนด์ เป็นเกมบิ๊กแมตช์เสมอ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ 11 ผู้เล่นตัวจริงทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมอุ่นเครื่องกับ เนเธอร์แลนด์ ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นชุดเดิมจากเกมบุกสอย ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 

"ทุกคนฟิต ดังนั้นแผนการสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้คือ ใช้ไลน์อัพจากเกมที่พบ ฝรั่งเศส แต่เราก็อยากจะรอดูการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อน" กุนซือเลือดเบียร์วัย 36 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม  

ทั้งนี้ เกมดังกล่าว นาเกิลส์มันน์ เลือกใช้ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น เฝ้าประตู โดยที่มี โยนาธาน ทาห์ กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จับคู่เซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ โยซัว คิมมิช กับ มักซิมิเลียน มิทเทิลสตัดท์ เล่นแบ็กขวาและแบ็กซ้าย ตามลำดับ 

สำหรับแผงมิดฟิลด์มี โทนี่ โครส กับ โรแบร์ต อันดริช เล่นกลางรับ โดย อิลคาย กุนโดกัน, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ จามาล มูเซียล่า รับบทสามตัวรุก ซึ่งมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนหน้าเป้า 

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ได้พูดถึงความเป็นคู่รักคู่แค้นระหว่าง เยอรมนี และ เนเธอร์แลนด์ "ถือเป็นเกมใหญ่เสมอ สำหรับการเจอกันของเพื่อนบ้านสองชาตินี้ ผู้เล่นหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากการเล่นที่สโมสรตัวเอง ผมว่าทีมที่ดีกว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมวันพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport