เล่นได้ตามแผน! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ปลื้มฟอร์มทีมชาติเยอรมนีเกมบุกสอย ฝรั่งเศส

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกเผาเครื่อง ฝรั่งเศส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ช่วงครี่งหลัง "อินทรีเหล็ก" มีโอกาสจบสกอร์เพียบ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม บุกไปเอาชนะ ฝรั่งเศส 2-0 เกมอุ่นเครื่อง ที่เมืองลียง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เยอรมนี ใช้เวลาแค่ 7 วินาที ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ซึ่งถือเป็นสถิติการทำประตูเร็วสุดในประวัติศาสตร์ทีม "อินทรีเหล็ก" ก่อนที่ทีมแชมป์โลก 4 สมัย จะมาได้ประตูที่สองจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 49

"ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนในทีม" นาเกิลส์มันน์ กล่าวหลังเกม "เราทำได้ดีมากๆ และเล่นได้ตามแผน ช่วง 25 นาทีแรก เรายอดเยี่ยมเลย แต่หลังจากนั้นเราจำเป็นต้องเน้นเกมรับ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อต้องเจอกับทีมระดับนี้"

"ช่วงครึ่งหลังเรายกระดับการเล่นขึ้นมาได้ และมีโอกาสหลายครั้งด้วย โดยรวมผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเราวันนี้ ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

ทั้งนี้ ถือเป็นเกมแรกในรอบเกือบหนึ่งปีที่ เยอรมนี สามารถเก็บคลีนชีตได้ หรือนับตั้งแต่เกมอุ่นเครื่้องที่ชนะ เปรู 2-0 เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ปีก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport