แฟน อังกฤษ รักเลย!เอ็นดริค เปิดใจหลังสอยตาข่ายที่ เวมบลีย์

เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติ บราซิล เปิดปากหลังสอยตาข่ายให้ทีม เซเลเซา บุกมาเอาชนะ อังกฤษ ได้ 1-0 ในเกมกระชับมิตรที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาชนิดที่น่าจะทำให้สาวก ทรี ไลอ้อนส์ ตกหลุมรัก

เอ็นดริค ว่าที่ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ในวัย 17 ปี 246 วันสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในสนาม เวมบลีย์ ได้โดยเขาถูกส่งลงเล่นในนาที่ 71 แทน โรดรีโก้ และเข้าเก็บตกจังหวะยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดออกมาในนาทีที่ 80

หลังเป็นฮีโร่ทีมเมืองกาแฟ หัวหอกวัยรุ่นซึ่งถูก ราชันชุดขาว จองตัวเอาไว้สำหรับซีซั่นหน้าในราคา 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงความชื่นชอบในตัว เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน  อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ผู้ล่วงลับ รวมถึง โรนัลโด้ อดีตกองหน้าซึ่งประเดิมติดทีมชาตินัดแรกในวันที่ 23 มี.ค.1994 วันเดียวกับที่เขาสอยตาข่ายเม็ดแรกให้ทีมแซมบ้าได้พอดี

"คนที่เป็นไอดอลของผมที่นี่คือ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน เช่นกัน ผมได้เล่นในสนามที่ บ๊อบบี้ เล่น และยิงประตูได้ในวันเดียวกันกับที่ โรนัลโด้ ประเดิมสนามให้ทีมชาติ มันมีความทรงจำที่สำคัญสำหรับผม" เอ็นดริค เผย

"ตอนนี้ผมได้เล่นที่ เวมบลีย์ เป็นครั้งแรก และผมยิงประตูได้ด้วย มันอยู่ในหัวของผม ผมได้แต่คิดถึงเรื่องนี้"

"ผมคิดถึงเรื่องการยิงประตูเสมอ ผมไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว มันเป็นความทรงจำที่วิเศษมาก"

"ครอบครัวของผม แฟนของผม ผู้จัดการของผมมาอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้ร้องไห้มากนัก ผมกลั้นมันเอาไว้ มันเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก และผมมีความสุขมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport